Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinRobert Kiyosaki ผู้เขียน “พ่อรวยสอนลูก” เผยจุดที่เขาจะช้อน Bitcoin

Robert Kiyosaki ผู้เขียน “พ่อรวยสอนลูก” เผยจุดที่เขาจะช้อน Bitcoin

Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือขายดีอันดับหนึ่ง “พ่อรวยสอนลูก” เชื่อว่า Bitcoin อาจร่วงแตะ 17,000 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม เขาแนะนำให้นักลงทุนถือ Bitcoin ควบคู่ไปกับทองคำ

Kiyosaki ทวีตเมื่อวันพฤหัสบดีว่า Bitcoin กำลังร่วงหนักและเขากำลังรอให้ราคาของ BTC ลดลงสู่ระดับ 20,000 ดอลลาร์ เขาอธิบายว่า เขาจะรอให้ BTC ทดสอบจุดต่ำสุด ซึ่งอาจอยู่ที่ 17,000 ดอลลาร์ก่อนที่เขาจะเริ่มซื้อมัน “นี้คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะร่ำรวย”

Siam Bitcoin
ที่มา theRealKiyosaki

ในเดือนมกราคม ผู้เขียน “พ่อรวยสอนลูก” กล่าวว่าเขาจะซื้อ Bitcoin มากขึ้น “ถ้า BTC ร่วงมาอยู่ที่ 20,000 ดอลลาร์”

ทวีตของ Kiyosaki เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ตลาด crypto สูญเสียมูลค่าไปหลายพันล้านดอลลาร์ เหตุจาก Terrausd (UST) หลุด Peg 

แม้ว่า ราคา BTC จะลดลง แต่ Kiyosaki เชื่อว่า “Bitcoin จะชนะ” เขาทวีตเมื่อวันพุธเพื่ออธิบายว่า “ทำไม Bitcoin ถึงชนะน่ะหรอ ? ก็เพราะว่าอเมริกานั้นนำโดย 3 ตัวตลก” เขาเสริมว่า คนแรกคือ ประธานาธิบดี Joe Biden คนที่สองคือรัฐมนตรีคลัง Janet Yellen และคนที่สามคือ Jerome Powell ประธานธนาคารกลางสหรัฐ ผู้เขียนที่มีชื่อเสียงยืนยันว่า : “ผมเชื่อว่า Bitcoin ไม่ใช่ 3 ตัวตลก”

Siam Bitcoin
ที่มา theRealKiyosaki

เมื่อเดือนเมษายน นักเขียนชื่อดังกล่าวว่า ฟองสบู่แตกที่ใหญ่ที่สุดกำลังจะมา เขาเรียกรัฐบาล Wall Street และ Federal Reserve ว่า “โจร” เขายังกล่าวอีกว่าภาวะเงินเฟ้อรุนแรงและภาวะเศรษฐกิจซบเซากำลังจะเกิดขึ้น เขาแนะนำให้นักลงทุนซื้อทองคำ เครื่องเงิน และ Bitcoin

ในเดือนมีนาคม Kiyosaki กล่าวว่า เงินดอลลาร์สหรัฐกำลังจะพัง โดยกล่าวหาประธานาธิบดีไบเดน เป็นต้นเหตุที่ทำให้เงินเฟ้อ เขาแนะนำให้ซื้อทองคำ, เครื่องเงิน , Bitcoin BTC ), ethereumETH ) และ solana (SOL) เป็นการลงทุนในขณะนั้น

ในขณะที่เขียน Bitcoin ซื้อขายอยู่ที่ 30,788 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 14% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด