Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตXRP ครึ่งพันล้านเหรียญถูกโอนออกจาก FTX และเว็บเทรดชั้นนำอื่นๆ

XRP ครึ่งพันล้านเหรียญถูกโอนออกจาก FTX และเว็บเทรดชั้นนำอื่นๆ

Whale Alert รายงานว่า มีการถ่ายโอนโทเคน XRP จำนวนมากในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่าครึ่งพันล้านดอลลาร์ โดยธุรกรรมที่ใหญ่ที่สุดอยู่ที่ 120 ล้าน XRP มูลค่า 51,367,300 ดอลลาร์

530 ล้าน XRP ถูกโอนออกจากเว็บเทรด

XRP จำนวน 120,000,000 เหรียญถูกโอนออกจากเว็บเทรด FTX ไปยังที่อยู่นิรนาม โดย Whale Alert ไม่ทราบจำนวนเหรียญที่โอนออกจากเว็บเทรด Bithumb ของเกาหลีใต้

การโอนที่เหลืออยู่ระหว่าง 50 – 40 ล้าน XRP โดย Whale Alert รายงานว่า ธุรกรรม 50 ล้าน XRP จำนวน 5 รายการ และ 40 ล้าน XRP จำนวน 2 รายการ ถูกโอนออกจากเว็บเทรด Binance, Bitso, Bittrex และ BitGo

XRP เป็นที่ต้องการมากขึ้น

SBI Motor Japan ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ SBI Group ผู้ให้บริการทางการเงินรายใหญ่ในญี่ปุ่น ได้เริ่มยอมรับการชำระเงินด้วย Bitcoin และ XRP แล้ว

โดยจะชำระเงินผ่าน SBI VC Trade ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซื้อขาย crypto ของ SBI Group ยักษ์ใหญ่ด้านการเงิน

นอกจากนนี้บริษัทยังได้มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจในภูมิภาคแอฟริกาอีกด้วย ในการประกาศของ SBI Group ได้กล่าวถึงการยอมรับคริปโตเคอเรนซี (cryptocurrency) ที่เพิ่มขึ้นในแอฟริกา และในเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาบริษัท SBI Motor Japan ได้จัดตั้งสำนักงานแห่งแรกในแทนซาเนียแล้ว

ในขณะที่เขียน XRP ซื้อขายอยู่ที่ 0.4356 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 5.29% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap 

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด