Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinJack Dorsey กล่าวว่า Bitcoin เป็นเพียงตัวเลือกเดียวสำหรับเงินแห่งโลกอินเทอร์เน็ต

Jack Dorsey กล่าวว่า Bitcoin เป็นเพียงตัวเลือกเดียวสำหรับเงินแห่งโลกอินเทอร์เน็ต

Jack Dorsey กล่าวว่า Bitcoin เป็นเพียงตัวเลือกเดียวสำหรับเงินแห่งโลกอินเทอร์เน็ต

CEO ของ Block บริษัทที่ให้บริการทางการเงินและการชำระเงินดิจิทัลของอเมริกาคุณ Jack Dorsey ได้เปิดเผยความทะเยอทะยานของเขาในการขยายบริษัทชำระเงินให้กลายเป็นยักษ์ใหญ่ดิจิทัลที่มีอยู่ในหลากหลายมิติ และย้ำถึงศรัทธาที่ไม่สั่นคลอนในอนาคตของเทคโนโลยีบล็อคเชนและ Bitcoin เขากล่าวว่า BTC เป็นเพียงตัวเลือกเดียวสำหรับเงินแห่งโลกอินเทอร์เน็ต

เนื่องจากธุรกิจของ Block เติบโตขึ้นจนครอบคลุมเกือบทุกส่วนของกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ผู้บริหารของบริษัทกล่าวว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะจัดอยู่ในหมวดหมู่เดียวโดยกล่าวอธิบายว่า

“เราไม่ใช่แค่บริษัทรับชำระเงินอีกต่อไป มีการเปลี่ยนแปลงมากมายกับบริษัทของเรา”

Siam Bitcoin Jack Dorsey
Jack Dorsey

คุณ Jack Dorsey ยังตั้งข้อสังเกตว่าความพยายามของบริษัทใน Bitcoin เช่นตัวอย่างบางส่วนในแอปเงินสดที่เหมือนธนาคาร ซึ่งเปิดใช้งานการชำระเงินแบบ peer-to-peer และทำธุรกรรม BTC ยังคงเป็นกลยุทธ์หลักของบริษัท

ตามบันทึกโดย CNBC คุณ Jack Dorsey ให้ความเห็นเกี่ยวกับความช้าในการพัฒนา Bitcoin โดยกล่าวว่า “ความรอบคอบ” เป็นสิ่งจำเป็นในการจัดเก็บเงินและการส่งเงิน

ตลาดกระทิงที่เกิดขึ้นกับ BTC ย้ำจุดยืนของเขาที่มีต่อ BTC เนื่องจากเขาเห็นว่ามันเป็นเงินเพียงเงินเดียวสำหรับอินเทอร์เน็ตโดยอธิบายว่า

“อินเทอร์เน็ตต้องการสกุลเงินที่เป็นของตัวมันเอง และเมื่อพิจารณาถึงระบบนิเวศของเทคโนโลยีทั้งหมดเพื่อเติมเต็มบทบาทนี้ เป็นที่ชัดเจนว่า bitcoin เป็นเพียงตัวเลือกเดียวในปัจจุบัน”

ที่มา : cryptopotato

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด