Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตMicroStrategy ยังคงถือ Bitcoin อยู่ 2.9 พันล้านดอลลาร์ และไม่มีแผนจะขายมัน CFO กล่าว

MicroStrategy ยังคงถือ Bitcoin อยู่ 2.9 พันล้านดอลลาร์ และไม่มีแผนจะขายมัน CFO กล่าว

MicroStrategy จะไม่เปลี่ยนแผน Bitcoin

bitcoin แม้จะมีการเทขายออกอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งทำให้มูลค่าทรัพย์สินของ MicroStrategy ลดลง แต่ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินคนใหม่ของบริษัท(CFO) กล่าวว่า แผนระยะยาวของบริษัทในการซื้อและรักษา Bitcoin จะไม่เปลี่ยนแปลง

ราคาของ Bitcoin ลดลง 32% จากปีที่แล้ว ขณะที่หุ้นของ MicroStrategy ก็ลดลงมากว่า 56.6% เนื่องจากนักลงทุนมีความกังวลเกี่ยวกับการขึ้นอัตราดอกเบี้ยของเฟดที่สูงขึ้น

นอกเหนือจากผู้ให้บริการการชำระเงิน Block Inc. และผู้ผลิตรถยนต์ Tesla Inc. แล้ว MicroStrategy ยังเป็นหนึ่งในไม่กี่บริษัทที่มีการถือครอง bitcoin เป็นจำนวนมาก บริษัทอ้างว่าการลงทุนจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ถือหุ้น

มีรายงานว่า MicroStrategy ถือครอง cryptocurrencies อยู่ที่ 2.9 พันล้านดอลลาร์ ณ วันที่ 31 มีนาคม เพิ่มขึ้นจาก 1.95 พันล้านดอลลาร์ในปีก่อนหน้า ณ วันที่ 2 พฤษภาคม บริษัทได้ซื้อ 129,218 bitcoins ในราคาเฉลี่ย 30,700 ดอลลาร์ต่อ bitcoin

Andrew Kang ผู้ ซึ่งเขาดำรงตำแหน่ง CFO กล่าว “ยังไม่มีเหตุผลที่จะต้องขายตอนนี้”

MicroStrategy กล่าวว่าเป็นไปตามการกำหนดราคา bitcoin แต่จะไม่บอกว่าตั้งใจที่จะซื้อ cryptocurrency ในอนาคตหรือไม่ การลดลงของราคา bitcoin ในปัจจุบันไม่มีอิทธิพลต่อกลยุทธ์ของบริษัท

Andrew Kang เชื่อว่าความผันผวนล่าสุดอาจนำไปสู่กฎระเบียบของตลาดสกุลเงินดิจิทัล ซึ่ง MicroStrategy ได้สนับสนุน ประธานาธิบดี Biden ที่ลงนามคำสั่งผู้บริหารในเดือนมีนาคมเพื่อวิจัยสกุลเงินดิจิทัล และคณะกรรมการมาตรฐานการบัญชีการเงินซึ่งกำหนดระเบียบการบัญชีสำหรับธุรกิจอเมริกัน ประกาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าจะทำงานในโครงการเกี่ยวกับการบัญชีสกุลเงินดิจิทัลและความโปร่งใส

ที่มา news.coincu.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด