Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตใกล้แล้ว VASIL Hard Fork ของ Cardano เพื่อเพิ่มอรรถประโยชน์มหาศาล

ใกล้แล้ว VASIL Hard Fork ของ Cardano เพื่อเพิ่มอรรถประโยชน์มหาศาล

แพลตฟอร์มสัญญาอัจฉริยะ ของ Cardano และ Plutus ซึ่งใช้ ADA ทั้งคู่ จะได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่ที่จะมีขึ้นในเดือนมิถุนายนด้วยการเปิดตัว Vasil Hard Fork Charles Hoskinson ซีอีโอของ Cardano ได้ประกาศว่ายังคงอยู่ตามกำหนดที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายน

ทีมพัฒนาของ Cardano ได้มองหาวิธีการปรับขนาดที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เช่นเดียวกับบล็อคเชนยอดนิยมอื่นๆ ตัวอย่าง Ethereum ที่มีปัญหาในการปรับขนาดหันมาใช้โซลูชัน Layer 2 เช่น Optimism และ Arbitrum โปรโตคอลเหล่านี้อาจขยายขนาด Ethereum เป็นธุรกรรมหลายแสนรายการต่อวินาทีได้เลยทีเดียว

การอัปเดต Vasil Hard Fork คาดว่าจะปรับปรุงประสิทธิภาพของความสามารถในการทำสัญญาอัจฉริยะของ Cardano ได้อย่างมาก ในทวีตล่าสุดของ big pey ที่เป็น Youtuber สายคริปโตกล่าวว่า “VASIL hard fork จะเป็นก้าวสำคัญในการปรับสเกลของ Cardano”

ข้อมูลจาก CoinMarketCap เผยว่าปัจจุบัน Cardano เป็นสกุลเงินดิจิตอลที่ใหญ่เป็นอันดับ 8 ตามมูลค่าตลาดต้องมาดูกันว่า Vasil Hard Fork จะทำให้ Cardano น่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับองค์กรและนักพัฒนาหรือไม่ เนื่องจากจะช่วยให้พวกเขาได้รับโซลูชันการปรับขนาดที่จำเป็นต่อบล็อกเชนอย่างมาก

อย่างไรก็ตามทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง Cardano กำลังทำงานอย่างหนักในการอัพเกรดที่สำคัญอื่นๆ เช่น Ouroboros Genesis ซึ่งเป็นการอัพเกรดครั้งสำคัญอีกที่จะช่วยให้ผู้เชื่อมต่อเครือข่ายใหม่สามารถรวมเข้ากับบล็อคเชนของ Cardano ได้อย่างง่ายดาย ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องได้รับบล็อกจุดตรวจสอบ ที่เชื่อถือได้ นอกจากนี้ คุณลักษณะนี้เป็นข้อดีอย่างหนึ่งที่บล็อคเชน Proof-of-Work (PoW) มีเหนือเครือข่าย Proof-of-Stake (PoS) เช่น Cardano การอัพเกรด Ouroboros Genesis มีกำหนดสำหรับฤดูร้อนนี้

ที่มา coinquora.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram


Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด