Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinคุณ Tim Draper เชื่อว่า ผู้หญิงจะผลักดันให้ราคา Bitcoin ทะยานขึ้นในอนาคต

คุณ Tim Draper เชื่อว่า ผู้หญิงจะผลักดันให้ราคา Bitcoin ทะยานขึ้นในอนาคต

คุณ Tim Draper นักลงทุนด้านคริปโตที่มีชื่อเสียงและด้านเทคโนโลยีเชื่อว่า กำลังซื้อของผู้หญิงที่เป็นนักลงทุนรายย่อย ควบคู่กับการรับ Bitcoin ที่ร้านค้า สามารถส่งผลให้ Bitcoin ทำสถิติสูงสุดใหม่ เหนือราคา $250K

คุณ  Tim Draper นักลงทุนมหาเศรษฐีชื่อดังยืนยันว่า ถึงเวลาแล้วที่ผู้หญิงจะผลักดันราคา Bitcoin เนื่องจากร้านค้าปลีกจำนวนมากขึ้นเริ่มเสนอทางเลือกรับชำระเงินที่คุ้มค่ากว่า

คุณ Draper นักลงทุน Bitcoin ตัวยง บอกเข้า Scott Melker เจ้าของรายการ Wolf of All Streets YouTube เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ผู้หญิงอาจเป็นกุญแจสำคัญในการผลักดันคริปโตที่ใหญ่ที่สุดตามมูลคา่ตลาด แตะ $250,000 ต่อเหรียญ

เขาให้เหตุผลว่า เจ้าของร้านค้าเริ่มรับ BTC เป็นเพย์เมนต์อย่างกว้างขวางมากขึ้นแล้ว “ทันทีทันใด ผู้หญิงทุกคนจะมี Bitcoin wallet และพวกเขาจะซื้อของด้วย Bitcoin”

จากนั้นคุณจะเห็นราคา Bitcoin ทะลุผ่าน $250,000 ตามที่ฉันประมาณการ

คุณ Draper เชื่อว่ารายย่อยจะเริ่มยอมรับ Bitcoin เร็วกว่าในภายหลังเพื่อประโยชน์สูงสุดของรายย่อยเอง เขารับทราบว่าเจ้าของร้านค้าส่วนใหญ่ดำเนินการโดยมีกำไรต่ำ ดังนั้นค่าธรรมเนียมทำธุรกรรมที่ลดลงเมื่อเทียบกับการทำงานกับบริษัทเครดิตรายใหญ่ Visa หรือ Mastercard สามารถสร้างแรงจูงใจต่อ BTC ได้

การทำธุรกรรมบัตรเครดิตโดยเฉลี่ยมีค่าใช้จ่ายในร้านสูงถึง 2.9% และ 3.5% ในออนไลน์ (ข้อมูลจาก CreditDonkey) เมื่อเปรียบเทียบกัน ค่าธรรมเนียม BTC อยู่ที่ $1.4 ต่อธุรกรรม (ข้อมูลจาก BitInfoCharts)

คุณ Draper บอกเป็นนัยว่า ผลประโยชน์ของรายย่อยนั้นชัดเจน เขากล่าวว่าผู้หญิง “ควบคุมการใช้ค้าปลีกประมาณ 80%” และค้าปลีกสามารถประหยัดค่าธรรมเนียมที่จ่ายให้บริษัทบัตรเครดิตได้มากที่เลือกใช้ Bitcoin ผู้หญิงคิดเป็น 30% ของเข้าของคริปโตทั้งหมดในสหรัฐฯ (ตามรายงานของ The State of Consumer Banking & Payments ของบริษัทวิจัย Morning Consult)

ระดับการยอมรับใช้งาน คุณ Draper คาดหวังว่าอาจอยู่ไม่ไกลนัก Morning Consult พบว่า ครัวเรือนอเมริกันประมาณ 24% เป็นเจ้าของคริปโตเพิ่มขึ้น 2% จากเดือนกรกฎาคม 2021 

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด