Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตชุมชนคริปโตคาด Cardano (ADA) จะทะลุ $1 หลังอัพเกรด Vasil Hard Fork

ชุมชนคริปโตคาด Cardano (ADA) จะทะลุ $1 หลังอัพเกรด Vasil Hard Fork

ชุมชน crypto ได้คาดการณ์ว่าราคาของ ADA จะสูงกว่า $1 ภายในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้จากการมาของ Vasil Hard Fork ที่จะมาปรับปรุงประสิทธิภาพของความสามารถของสัญญาอัจฉริยะของ Cardano ได้อย่างมาก

ผลสำรวจโดยเครื่องมือ “price estimates” ของ CoinMarketCap ได้มีผู้ที่ชื่นชอบคริปโตมากกว่า 24,460 คนโหวตว่าราคาของ ADA จะแตะ $1.06 ภายในสิ้นเดือนมิถุนายน โดยมีผู้โหวต 15,900 คนที่เชื่อว่าจะไปถึง $0.97 ภายในสิ้นเดือนกรกฎาคม

อย่างไรก็ตามการคาดการณ์ทั้งสองมองไปในทิศทางเดียวกันว่าจะได้เห็นราคาของ ADA แข็งค่าขึ้นอย่างมาก ในขณะที่เขียน ADA มีราคาอยู่ที่ $0.57 หลังฟื้นตัวจากระดับต่ำสุดที่ $0.40 ตามข้อมูล CryptoCompare

การคาดคะเนของชุมชนนี้เกิดจากการอัพเกรด Vasil Hard Fork บนเครือข่าย คาดว่าจะมีขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายน ตามที่ Charles Hoskinson บิดาแห่ง Cardano ได้กล่าวไว้ว่าจะมี “ การปรับปรุงประสิทธิภาพครั้งใหญ่ ”

การที่จะมี hard fork ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า ADA มีประสิทธิภาพเหนือกว่า cryptocurrencies อื่นๆ มากมาย แม้กระทั่งท่ามกลางการตกต่ำของตลาด cryptocurrency ในวงกว้างจากการล่มสลายของระบบนิเวศ Terra ประสิทธิภาพดังกล่าวทำให้ ADA กลายเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับ 6 ตามมูลค่าราคาตลาดในสัปดาห์นี้ ซึ่งเหนือกว่า XRP

ข้อมูลยังแสดงให้เห็นว่า  ธุรกรรมของวาฬ ADA พุ่งขึ้นสูงสุดในรอบ 4 เดือน หลังจากที่ราคาร่วงลงสู่จุดต่ำสุดที่ $0.40 เมื่อต้นปีนี้ ดูเหมือนวาฬเหล่านี้กำลัง buy the dip ก่อนจะมี Vasil Hard Fork

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด