Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว EthereumDEX บน Cardano ดีกว่า Ethereum 100 เท่า ฝ่ายบริหาร Celsius Network กล่าว

DEX บน Cardano ดีกว่า Ethereum 100 เท่า ฝ่ายบริหาร Celsius Network กล่าว

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา Vanessa Harris ผู้จัดการผลิตภัณฑ์แพลตฟอร์มการกู้ยืม Celsius Network กล่าวผ่านทวิตของเธอว่า “เมื่อพูดถึงการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ (DEXes) แพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนโดย Cardano จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่า Ethereum 100 เท่า!”

เธอกล่าวว่า “ประสบการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบของ DEX อันดับต้นๆ บน Cardano (เช่น Minswap) ดีกว่า DEX ใน Ethereum (เช่น Uniswap) แต่อย่างไรก็ตาม Ethereum นั้นมี DeFi DApps ที่หลากหลายกว่ามาก”

ความคิดเห็นของ Vanessa ค่อนข้างแตกต่างจาก Ran Neuner ซึ่งเป็นเจ้าของช่อง YouTube ที่ชื่อว่า “Crypto Banter” ได้เผยแพร่วิดีโอเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ชื่อคลิปว่า : “73% ของ Altcoins เหล่านี้จะเป็น 0 !”) เขาได้ทำการประเมินแต่ละเหรียญเพื่อคาดการณ์ว่าเหรียญใดจะยังคงอยู่ 20 อันดับในอีก 5 ปีข้างหน้า
และนี่คือสิ่งที่ Ran พูดเกี่ยวกับ Cardano (ADA)


ผมคิดว่า Cardano เป็นเทคโนโลยีที่น่าทึ่ง ผมชอบชาร์ลสมาก ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่ฉลาดที่สุดคนหนึ่งที่ฉันเคยเจอมา…

“ ผมคิดว่า Cardano มีปัญหาสองประการ เวลาในการเปิดตัวของพวกเขาใช้เวลานานเกินไป และด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงไม่ได้รับการยอมรับจากบล็อคเชนอื่นๆ และผมคิดว่าการระดมทุนของ VC มากเกินไปนั้นมีศูนย์กลางอยู่ที่ IOHK และ Charles และผมชอบบล็อกเชนที่มีนักลงทุนหลายรายที่มีกองทุนหลายแห่งที่ต้องการปรับใช้เงินจำนวนมากในระบบนิเวศ

ผมเองก็ถือกระเป๋า Cardano แต่มันไม่ใช่กระเป๋าที่ใหญ่ที่สุด”

แต่อย่างไรก็ตามส่วนตัวผมคิดว่า Cardano ยังไม่อยู่ใน 20 อันดับในอีก 5 ข้างหน้า

วันต่อมา Charles Hoskinson CEO ของ IOG ได้ตอบกลับด้วยการทวีตคลิปวิดีโอสั้นๆ ที่ล้อเลียนคำกล่าวอ้างของ Ran Neuner:

หลังจากนั้นถูกแฟนๆของ Cardano โจมตีอย่างหนักและชี้ให้เห็นว่า Cardano มี DEX ที่ยอดเยี่ยมหลายตัว Ran Neuner จึงต้องออกมาขอโทษผ่านทวิตของเขา

ที่มา cryptoglobe.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด