Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตFarfetch ร้านแฟชั่นสุดหรูวางแผนที่จะยอมรับให้ชำระเงินด้วย Crypto

Farfetch ร้านแฟชั่นสุดหรูวางแผนที่จะยอมรับให้ชำระเงินด้วย Crypto

Farfetch ผู้ค้าปลีกแฟชั่นสุดหรูในอังกฤษและโปรตุเกสกล่าวว่าจะยอมรับสินทรัพย์ดิจิทัลในไม่ช้านี้ ด้วยความร่วมมือกับ Lunu แพลตฟอร์ม crypto ของเยอรมัน Farfetch จะยอมรับสินทรัพย์ crypto ถึง 7 สกุล เช่น bitcoin, ethereum และ binance coin

crypto กำลังได้รับวามสนใจจากแบรนด์แฟชั่น

แฟชั่นสุดหรูระดับ high-end กำลังเริ่มก้าวเข้ามาในโลกของสกุลเงินดิจิทัลและบล็อคเชนเช่นโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ (NFTs) เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม Gucci ก็ได้ประกาศว่าร้านค้าปลีกจะยอมรับ crypto สำหรับสินค้าและบริการ และมาในตอนนี้ Farfetch ผู้ค้าปลีกแฟชั่นสุดหรูก็วางแผนที่จะยอมรับสินทรัพย์ crypto เนื่องจากธุรกิจได้ร่วมมือกับ Lunu ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม crypto ในเยอรมันแล้ว

Farfetch จะใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐาน ณ จุดขายของ Lunu และตามที่บริษัทระบุ การตัดสินใจยอมรับ crypto ที่เกิดจากร้านค้า Off-White ในมิลาน ปารีส และลอนดอน ที่เคยใช้เทคโนโลยีของ Lunu แล้ว Farfetch จะยอมรับสินทรัพย์ crypto ถึง 7 สกุลในการเริ่มต้นรับในครั้งนี้ และการทดสอบเบต้าจะเริ่มต้นด้วยลูกค้าที่ได้รับอนุญาต ในปลายปีนี้ การยอมรับ crypto ของ Farfetch จะขยายตัวหลังจากการทดสอบในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และยุโรป

แบรนด์หรูหลายรายเริ่มได้รับความสนใจจาก crypto ในช่วงปีที่ผ่านมา ตัวอย่างเช่น การประมูลสุดหรูทั้ง Sotheby’s และ Christie’s ที่ยอมรับสินทรัพย์ crypto สำหรับการชำระเงิน แบรนด์หรูของอิตาลี Michele Franzese Moda ก็ได้เปิดเผยว่าจะยอมรับสินทรัพย์ดิจิทัลในปีนี้ และนาฬิการะดับหรู Franck Muller ก็ยอมรับ crypto เช่นกัน Browns ซึ่งเป็นร้านค้าปลีกในเครือของ Farfetch ก็ได้ยอมรับ Crypto แล้ว

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด