Wednesday, April 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCZ พร้อมที่จะสนับสนุนการซื้อกิจการ Twitter ของ Elon Musk

CZ พร้อมที่จะสนับสนุนการซื้อกิจการ Twitter ของ Elon Musk

เขาเป็นผู้นำ เรากำลังติดตาม” CEO ของ Binance ให้สัมภาษณ์กับ Bloomberg ครั้งล่าสุด เขากล่าวว่า นี่จะเป็นหนึ่งในการซื้อกิจการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

สื่อถามกับ CZ ว่าทำไมยังคงมุ่งมั่นที่จะทำข้อตกลง Twitter ในขณะที่ Musk เองก็ไม่ได้แสดงความสนใจในการซื้อแพลตฟอร์มในราคาที่ตกลงกันไว้ เนื่องจากเปอร์เชนต์บอทและผู้ใช้ปลอมสูงกว่าฐานผู้ใช้รายวัน

CZ ระบุว่า ผู้ที่สนับสนุนการซื้อกิจการของ Elon Musk เพียงเพราะต้องการติดตามผู้นำของพวกเขา ซึ่งเราพร้อมที่จะมอบเงินทุนสนับสนุนที่จำเป็นหรือถอนออกหาก Musk ยกเลิกข้อตกลง

การซื้อกิจการ Twitter ของ Elon Musk ไม่ใช่หัวข้อเดียวที่ CEO ของ Binance พูดถึง นอกจากนี้ CZ ยังถูกถามถึงสถานการณ์ล่าสุดในตลาดที่สินทรัพย์ดิจิทัลส่วนใหญ่สูญเสียมูลค่าเฉลี่ย 15% ถึง 30%

Zhao บอกกับสื่อว่า ไม่แปลกใจเลย และตลาดสกุลเงินดิจิทัลกำลังดำเนินการ “ตามปกติ” เนื่องจากความผันผวนมักเป็นส่วนหนึ่งของสินทรัพย์ดิจิทัลทั่วไปในตลาด หากมองย้อนกลับไปในปี 2018 ตลาดคริปโตเคอเรนซีสูญเสียเงินทุนไปเกือบ 90% โดยสินทรัพย์ส่วนใหญ่ระเหยไปจากตลาดและไม่มีใครเห็นมันอีกเลย

ในปี 2022 อุตสาหกรรม DeFi เป็นหนึ่งในผู้ขาดทุนรายใหญ่ที่สุดหลังจากเผชิญกับการ liquidations มูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ หลังจากที่สภาพคล่องในตลาดมีการปล่อยสินเชื่อและการกู้ยืมลดลง

อย่างไรก็ตาม การเทขายในตลาด crypto ในปีนี้เกิดจากเหตุการณ์เชิงลบที่รุนแรงสองเหตุการณ์ติดต่อกัน ในขั้นต้นเกิดจากภัยพิบัติ UST และ LUNA ของ Terra ล่มสลายและอัตราเงินเฟ้อที่สูงเกินคาด ซึ่งส่งผลทำให้เงินทุนไหลออกจากสินทรัพย์เสี่ยงเป็นจำนวนมาก เช่น Crypto, หุ้น

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด