Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBarry Silbert กล่าวว่า เขากำลังซื้อ Bitcoin

Barry Silbert กล่าวว่า เขากำลังซื้อ Bitcoin

Barry Silbert ซีอีโอของ Digital Currency Group จะชุบชีวิตตลาดกระทิงของสกุลเงินดิจิทัลด้วยการประกาศว่า เขากำลังซื้อ Bitcoin ในทวีตล่าสุด

Silbert เชื่อว่า ตลาดได้มาถึง “จุดต่ำสุด” แล้ว

เจ้าพ่อวงการ crypto คิดบวกเหมือนอย่าง Michael Saylor CEO ของ MicroStrategy ซึ่งเขายังคงยืนยันที่จะไม่ขาย Bitcoin แม้ว่าจะขาดทุนอย่างหนักก็ตาม

ในวันพุธที่ผ่านมา ตัวชี้วัด CryptoFear and Greed Index” ซึ่งอัพเดททุกวันโดย Alternative.me ได้บันทึกค่าไว้ที่ 7 และดิ่งลึกลงไปอยู่ระดับ “Extreme Fear

เมื่อไม่นานมานี้ Arthur Hayes อดีต CEO ของ BitMex ได้เตือนนักลงทุนสกุลเงินดิจิทัลในเรื่อง “การพลิกผันไปสู่ด้านลบ” ในบล็อกโพสต์ล่าสุด เขาเตือนว่า สุดสัปดาห์ที่จะมาถึงนี้จะมีความสำคัญต่อตลาด

ก่อนหน้านี้ราคา Bitcoin ร่วงลงสู่ระดับต่ำสุดระหว่างวันอยู่ที่ 20,530 ดอลลาร์ โดยตลาดหมีพยายามอย่างหนักที่จะทะลุแนวรับที่ 20,000 ดอลลาร์

Mike Novogratz ซีอีโอของ Galaxy Digital คาดว่า คงใช้เวลาอีกสักพักกว่าที่ Bitcoin จะฟื้นตัวเต็มที่จากการลดลงครั้งล่าสุด โดยที่สกุลเงินดิจิตอลที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้สูญเสียมูลค่าไปแล้วกว่า 70% ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน

ความกังวลเกี่ยวกับนโยบายการเงินที่เฉียบขาดของธนาคารกลางสหรัฐยังคงกดดัน Bitcoin โดยธนาคารกลาง “พยายามอย่างหนัก” ในการต่อสู้กับเงินเฟ้อ

Novogratz เน้นย่ำว่า การฟื้นตัวของภาวะตลาดกระทิงอาจเกิดขึ้นได้หากธนาคารกลางสหรัฐหยุดการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด