Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตBabyDoge ติดอันดับเหรียญยอดฮิตที่มีการซื้อมากที่สุดในบรรดาวาฬ BSC

BabyDoge ติดอันดับเหรียญยอดฮิตที่มีการซื้อมากที่สุดในบรรดาวาฬ BSC

ข้อมูลจาก WhaleStats แสดงให้เห็นว่าในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเหรียญ BabyDoge อยู่ในรายชื่อสินทรัพย์ดิจิทัลที่ถูกซื้อมากที่สุดสำหรับวาฬ 100 อันดับแรกบนเครือข่าย BNB Chain ซึ่งก่อนหน้านี้รู้จักกันในชื่อ BSC (Binance Smart Chain)

BabyDoge เป็นที่นิยมในหมู่วาฬ

สกุลเงินดิจิทัล Meme อย่าง BabyDoge Coin ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสกุลเงินดิจิทัลสุนัข Dogecoin และการสนับสนุนจาก DOGE ของ Elon Musk ได้ทำให้ BabyDoge เข้าสู่ 10 อันดับแรกของสกุลเงินดิจิทัลที่มีการซื้อมากที่สุดสำหรับนักลงทุน BSC รายใหญ่ ตามรายงานของ crypto tracker

ในขณะนี้ BabyDoge อยู่ใน 10 อันดับแรกของ smart contracts ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด นอกจากนี้ วาฬอันดับต้นๆ บนเครือข่าย BSC ถือ BabyDoge มูลค่า 2,457,125 ดอลลาร์ คิดเป็นจำนวนเกือบ 2 พันล้านล้านเหรียญ หรือคิดเป็น 0.19% ของพอร์ตการลงทุนทั้งหมด

การเติบโตของ BabyDoge ล่าสุด

เมื่อเร็วนี้ BabyDoge บรรลุเป้าหมายใหม่หลายประการ โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว meme token มีประสิทธิภาพเหนือกว่าตลาด cryptocurrency ทั้งหมด โดยเพิ่มขึ้นเกือบ 24% ระหว่างวันที่ 15 ถึง 16 มิถุนายน ในขณะที่ตลาดเหรียญดิจิทัลเกือบทั้งหมดติดลบ

ในเดือนมิถุนายน ชุมชน BabyDoge ได้ตัดสินใจที่จะเร่งการเผาโทเคนและโหวตให้ย้ายเหรียญจำนวน 50 พันล้านเหรียญไปยังกระเป๋าเงินที่ตายแล้ว

ในช่วงสองวันแรกของเดือนมิถุนายน BabyDoge ถูกเผาประมาณ 6 พันล้านเหรียญ และเมื่อวานนี้ BabyDoge จำนวน 2,880,434,321,993 เหรียญถูกย้ายไปยังกระเป๋าเงินที่ไม่สามารถใช้จ่ายได้โดยใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงในการทำธุรกรรม

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด