Wednesday, April 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTCristiano Ronaldo ร่วมมือกับ Binance หวังดึงดูดแฟนบอลเข้าสู่โลก Web3

Cristiano Ronaldo ร่วมมือกับ Binance หวังดึงดูดแฟนบอลเข้าสู่โลก Web3

ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส Cristiano Ronaldo ได้ลงนามความร่วมมือกับ Binance เว็บเทรดคริปโตชั้นนำของโลก การร่วมมือกันในครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อแนะนำแฟนฟุตบอลให้รู้จักกับระบบนิเวศของ Web3 ผ่านแคมเปญ NFT ทั่วโลก

Binance อธิบายว่า ข้อตกลงนี้เกี่ยวข้องกับการสร้างชุดคอลเลกชัน NFT ร่วมกับ Ronaldo และจะปล่อยขายบนแพลตฟอร์ม Binance NFT เท่านั้น โดยคอลเลกชันแรกจะออกมาในปลายปีนี้

Changpeng Zhao ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Binance ยกย่องความสำเร็จของโรนัลโด้ในวงการฟุตบอล และกล่าวว่า โรนัลโด้ “ก้าวข้ามจากนักกีฬาให้กลายมาเป็นไอคอนในหลายๆอุตสาหกรรม” :

“เขาได้รวบรวมฐานแฟนคลับไว้ได้มากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ผ่านความน่าเชื่อถือ ความสามารถ และงานการกุศลของเขา”

Zhao กล่าวเสริมว่า ทีมงาน Binance รู้สึกตื่นเต้นที่จะให้แฟน ๆ ของโรนัลโด “ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับโรนัลโด” เนื่องจากพวกเขาเป็นเจ้าของคอลเลกชัน NFT ในขณะเดียวกัน ซูเปอร์สตาร์ฟุตบอลยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ NFT ที่กำลังจะเปิดขาย โดยบอกว่า แฟน ๆ จะสนุกกับของสะสมนี้อย่างแน่นอน โรนัลโด้ยังอธิบายอีกว่า

“ความสัมพันธ์ของผมกับแฟนๆ มีความสำคัญต่อผมมาก ดังนั้นความคิดที่จะนำประสบการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนและการเข้าถึงผ่านแพลตฟอร์ม NFT นี้เป็นสิ่งที่ผมต้องการจะมีส่วนร่วม” 

ย้อนกลับไปในเดือนมีนาคม โรนัลโด ได้รับรางวัลโทเคน JUV จำนวน 770 เหรียญทุกครั้งที่เขาทำประตูได้ ซึ่งเป็น Fan Token อย่างเป็นทางการของ Juventus FC

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด