Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตSnoop Dogg เชื่อว่า ตลาดหมีจะช่วยกำจัดนักลงทุนที่ไม่เหมาะสมออกไป

Snoop Dogg เชื่อว่า ตลาดหมีจะช่วยกำจัดนักลงทุนที่ไม่เหมาะสมออกไป

แร็ปเปอร์ชาวอเมริกัน Calvin Cordozar Broadus Jr. (รู้จักกันดีในชื่อ Snoop Dogg) เชื่อว่า ตลาดหมี crypto ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันจะช่วยขจัดบุคคลที่มีโอกาศ แต่ใช้โอกาสในทางที่ผิดออกไป นอกจากนี้ เขายังให้ความเห็นว่า สินทรัพย์ดิจิทัลเป็นภาคส่วนที่ “ยอดเยี่ยม” ซึ่งมันจะฟื้นตัวกลับมาในอีกไม่ช้า

นักดนตรีและผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียง Snoop Dogg คิดว่าการปรับฐานของตลาดก็มีประโยชน์เช่นกัน ในการให้สัมภาษณ์กับ CNBC เมื่อเร็วๆ นี้ เขากล่าวว่า “ตลาดหมีจะกำจัดผู้คนที่ไม่สมควรอยู่และพวกที่ใช้โอกาสที่มีอยู่อย่างไม่เหมาะสม”

เมื่อต้นเดือนนี้ นักธุรกิจชาวแคนาดา Kevin O’Leary ได้แสดงจุดยืนที่คล้ายกัน ซึ่งเขาให้ความเห็นว่า ความปั่นป่วนในพื้นที่สินทรัพย์ดิจิทัลสามารถขจัดโปรเจกต์ขนาดเล็กที่ไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งโปรเจกต์ที่เหลือรอดก็คือโปรเจกต์ที่ดีและมีจุดมุ่งหมายอย่างมั่นคงเท่านั้น

Snoop Dogg ยังย้ำอีกว่า ทุกอุตสาหกรรมต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมานานหลายปี ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมแอลกอฮอล์ ยาสูบ เสื้อผ้า และอาหาร หรือแม้แต่ตลาด crypto เองก็ประสบปัญหาเช่นกัน แต่มันจะต้องฟื้นตัวขึ้นอย่างแน่นอนในอนาคต :

“เมื่อตลาดกลับมาเป็นขาขึ้น จะมีแต่ของดี ๆให้เลือก”

ต่อจากนั้นแร็ปเปอร์ก็พูดถึง NFT ในมุมมองของเขา Web3 และ NFT จะสร้างรายได้มหาศาลให้กับสตูดิโอเพลง

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แร็ปเปอร์ที่มีผลงานเพลงมากที่สุดในอเมริกา Snoop Dogg และ Eminem ได้ออกเพลงใหม่ที่มีการกล่าวถึง NFT หลายรายการ โดยเฉพาะกับคอลเลกชัน Bored Ape Yacht Club (BAYC) ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม โดยมียอดวิวมากกว่า 12 ล้านคนในเวลาเพียง 5 วัน

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด