Friday, March 29, 2024
HomeกิจกรรมCardano “ยืนหนึ่ง” เป็นโครงการที่มีการพัฒนามากที่สุดในอุตสาหกรรม Crypto

Cardano “ยืนหนึ่ง” เป็นโครงการที่มีการพัฒนามากที่สุดในอุตสาหกรรม Crypto

หลังจากการอัปเกรด Vasil Hard Fork ที่เกิดขึ้น Cardano ได้ทำลายสถิติใหม่บน GitHub เนื่องจากนักพัฒนากำลังเตรียมแอปพลิเคชันสำหรับการอัปเกรด

ความมุ่งมั่นจำนวนมากดังกล่าวทำให้ Cardano เป็นโครงการอันดับต้นๆ ที่มีกิจกรรมการพัฒนามากที่สุดในช่วง 30 วันที่ผ่านมา โดยปกติแล้วนักลงทุนจะถือว่ากิจกรรมการพัฒนาเป็นหนึ่งในวิธีหลักในการพิจารณา “ความจริงจัง” ของโครงการและศักยภาพของโครงการ

นอกเหนือจากกิจกรรมการพัฒนาครั้งใหญ่แล้ว Cardano ยังได้เห็นการเพิ่มจำนวนของกระเป๋าเงินบนเครือข่าย โดยเพิ่มขึ้นมากว่า 1.81% จำนวนโทเค็นดั้งเดิมและสคริปต์ Plutus ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน 6% และ 3% ตามลำดับ จำนวนสัญญาอัจฉริยะและโทเค็นที่เพิ่มขึ้นเป็นสัญญาณของการโยกย้ายแอปพลิเคชัน Dapp จำนวนมากบนเครือข่าย Cardano

กิจกรรมเครือข่ายของ Cardano ก็แสดงสัญญาณการเพิ่มขึ้นเช่นกัน เนื่องจากจำนวนธุรกรรมแตะ 44.8 ล้านครั้งในเดือนที่แล้ว เพิ่มขึ้น 5.4% ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม

การเติบโตที่แข็งแกร่งดังกล่าวใน Cardano ยังคงไม่ได้ช่วยให้ราคาของ ADA จะฟื้นตัวขึ้น ในขณะที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่หวังว่าจะมีการฟื้นตัวกลับมาได้เมื่อแอปพลิเคชั่นกระจายอำนาจส่วนใหญ่เริ่มใช้ฟังก์ชั่นที่ใช้งาน Vasil Hard Fork

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด