Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตผู้ใช้ Binance โหวดให้ค่าธรรมเนียมเป็น 0 ในโพสทวีตของ CZ

ผู้ใช้ Binance โหวดให้ค่าธรรมเนียมเป็น 0 ในโพสทวีตของ CZ

ผู้ใช้ Binance โหวดให้ค่าธรรมเนียมเป็น 0 ในโพสทวีตของ CZ

สำหรับนักลงทุนนั้นค่าธรรมเนียมการซื้อขายเป็นหนึ่งในหนี้สินที่สำคัญที่สุดในการลงทุนเพื่อแลกเปลี่ยน จึงไม่น่าแปลกใจที่เมื่อ CZ ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Binance โพสทวีตถามนักลงทุนว่า ยังต้องการค่าธรรมเนียมการแลกเปลี่ยนที่ Binance ให้เป็น 0 อยู่ไหมแม้จะมีปัญหาเล็กน้อยเกิดขึ้น

Binance เป็น Crypto Exchange ที่ใหญ่ที่สุด การใช้คุณสมบัติตามความคิดเห็นของชุมชนที่โหวดผ่านโพส Twitter เพื่อวัดความเชื่อมั่นของนักลงทุนเกี่ยวกับการยกเลิกค่าธรรมเนียมการซื้อขายทั้งหมด

แม้ว่าการซื้อขายแบบมีค่าธรรมเนียม 0 อาจดูเหมือนเหมาะสำหรับนักลงทุน แต่ CZ ได้ชี้ให้เห็นถึงปัญหาบางอย่างที่อาจเกิดขึ้นในกระบวนการนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการซื้อขายแบบล้างข้อมูล การซื้อขายแบบ Wash ซึ่งผู้ใช้ทำการซื้อและขายหลายชุดเพื่อควบคุมกิจกรรมทางการตลาด สามารถใช้เพื่อเพิ่มระดับ VIP บน Binance ได้ 

นอกจากนี้ CZ ยังระบุด้วยว่าการนำการซื้อขายแบบค่าธรรมเนียมเป็น 0 มาสู่มวลชนจะทำให้ Binance ต้องดำเนินมาตรการป้องกันต่างๆ ซึ่งรวมถึงเครื่องมือตรวจจับเพื่อระบุการซื้อขายที่ผิดกฎหมาย 

ระดับ VIP แต่ละระดับจะเชื่อมโยงกับสิทธิประโยชน์ในการซื้อขายบางอย่าง รวมถึงค่าธรรมเนียมการซื้อขายที่ต่ำกว่า ด้วยเหตุนี้คุณ Brian Rast จึงตั้งถามว่า 

“ถ้าไม่มีค่าธรรมเนียม เหตุใดคุณจึงต้องมีระดับ VIP”

นักลงทุนกว่า 30,600 โหวตในการสำรวจความคิดเห็นของ CZ ในขณะที่เขียน โดยประมาณ 65.5% มีแนวโน้มที่จะซื้อขายโดยไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ ซึ่งคุณ CZ เปิดให้ดำเนินการเปลี่ยนแปลงโดยไม่คำนึงถึงความท้าทายที่ระบบใหม่จะนำมา

เขากล่าวว่า

“มาดูกันว่าโพลจะว่าอย่างไร เรารับฟังผู้ใช้ของเรา”

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด