Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตซีเอสโอ Coinshares ทำนายว่า ‘Bitcoin จะแตะระดับสูงสุดใหม่ในประวัติการณ์ (ATH)’ อีกครั้ง ภายใน 24 เดือนข้างหน้า

ซีเอสโอ Coinshares ทำนายว่า ‘Bitcoin จะแตะระดับสูงสุดใหม่ในประวัติการณ์ (ATH)’ อีกครั้ง ภายใน 24 เดือนข้างหน้า

Bitcoin (BTC) อาจร่วงอีกครั้ง แต่คุณ Meltem Demirors ซีเอสโอ (CSO) CoinShares เชื่อว่าคริปโตเคอร์เรนซีจะแตะระดับสูงสุดใหม่ในประวัติการณ์ภายใน 24 เดือนข้างหนี้

เมื่อพูดคุย Squawk Box ทาง CNBC เมื่อวันจันทร์ คุณ Demirors ตั้งข้อสังเกตว่า Bitcoin เป็น “cyclical asset” สินทรัพย์ขึ้นลงตามวัฏจักรเสมอ โดยลดลงจากจุดสูงสุดสู่ระดับต่ำสุด  80 ถึง 90% ในอดีต

ตอนนี้ Bitcoin ราคาห่างจากระดับสูงสุดในประวัติการณ์ (ATH) ประมาณ 65% ในเดือนพฤศจิกายน คุณ Demirors เชื่อว่า “ยังคงมีช่องว่างในการปรับฐานขาลง”

อย่างไรก็ตาม คุณ Demirors ตั้งข้อสังเกตว่ามีแนวรับที่แข็งแกร่งแถว ๆ $20,000 และไม่ได้คาดหวังว่า Bitcoin จะร่วงลงต่ำกว่า $14,000 โดยทำนายว่าความเจ็บปวดจะเป็นความทรงจำภายในปี 2024

ภายใน 24 เดือนข้างหน้า เราจะได้เห็น Bitcoin ทำสถิติสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์อีกครั้งหนึ่ง

ล่าสุด Bitcoin ราคาอยู่ที่ประมาณ $19,849 ฟื้นตัวกลับมาเล็กน้อย มากกว่า 1% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ห่างจากจุดสูงสุดในประวัติการณ์ 72%

การกลับตัวอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย อย่างไรก็ตาม คุณ Demirors มองว่า “ไม่มีตัวเร่งให้กลับตัว” ซึ่งอาจส่งสัญญาณถึงความเจ็บปวดมากขึ้นสำหรับโครงการคริปโตที่อ่อนแอกว่า

เห็นได้ชัดว่าเกิด liquidation จำนวนมาก การล้มละลายจำนวนมากส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อตลาด [… ] เรากำลังพูดถึงเงินทุน $10, $20, $30 พันล้านดอลลาร์สหรัฐที่ระเหยไปในชั่วข้ามคืน

“เราคาดหวังความเจ็บปวดในอนาคตสำหรับหุ้นเทคโนโลยี เติบโต รวมถึงคริปโตด้วย”

คุณ Demiror คาดว่าสินทรัพย์คริปโตจำนวนมากจะถูกกำจัดออกไปในช่วงตลาดหมี คล้ายกับที่เคยเกิดขึ้นกับเหุ้นเทคโนโลยี

“มีสินทรัพย์คริปโตอยู่ยาวนาน long tail ของสินทรัพย์คริปโตนั้น ฉันเชื่อว่าจะเหลือศูนย์ ซึ่งไม่มีโอกาสอยู่ยาวอย่างที่เราเคยเห็นในหุ้นเทคโนโลยีจำนวนมากเช่นกัน ”

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด