Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCrypto.com สามารถซื้อ "สกุลเงินดิจิทัล" ด้วย Google Pay ผ่านสมาร์ทโฟนได้แล้ว

Crypto.com สามารถซื้อ “สกุลเงินดิจิทัล” ด้วย Google Pay ผ่านสมาร์ทโฟนได้แล้ว

ด้วยการผสานรวมตัวเลือกการชำระเงินของ Crypto.com เข้ากับ Google Pay ผู้ใช้จึงมีช่องทางให้เลือกในการเข้าถึงตลาดสกุลเงินดิจิทัลมากขึ้น

ในแอปกระเป๋าเงินดิจิทัลและแพลตฟอร์มการซื้อขายของ Crypto.com จะมีตัวเลือกของ Google Pay ให้ซื้อขายในเร็วๆ นี้ ทำให้ผู้ใช้สามารถรับสกุลเงินดิจิทัลได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้น 

ฟังก์ชันใหม่นี้จะเปิดตัวในสัปดาห์หน้า การอัปเดตแพลตฟอร์มล่าสุดระบุว่าผู้ใช้ Android มีตัวเลือกในการซื้อ cryptocurrencies โดยใช้ Google Pay เป็นการชำระเงินเพิ่มเข้ามา

ผู้ใช้มือถือสามารถซื้อสินค้าในแอปได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาดิจิทัล แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟน Android ก็ได้

เมื่อการรวมระบบแล้วผู้ใช้ที่เชื่อมโยงบัญชี Google ของตนเข้ากับบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตจะสามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้เมื่ออยู่ในแอป Crypto.com ได้เลย

วิธีการซื้อ

หากต้องการใช้บริการนี้ ผู้ใช้ต้องเชื่อมโยงบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตกับบัญชี Google Pay ของตนก่อน หลังจากเชื่อมโยงบัตรเครดิตกับบัญชี Google Pay แล้ว ลูกค้าจะมีตัวเลือกที่ง่ายและปลอดภัยในการใช้แอปการชำระเงินในแอป Crypto.com

สามารถซื้อ cryptocurrencies ยอดนิยมมากกว่า 250 รายการด้วย Google Pay ด้วยการเชื่อมต่อนี้ ผู้ใช้สามารถใช้ Google Pay เพื่อซื้อ cryptocurrencies โดยทำตามขั้นตอนง่าย ๆ เหล่านี้:

  • กด  trade  บนหน้าแรกในแอพ Crypto.com
  • กด  Buy  และเลือกสกุลเงินดิจิทัล
  • ช่องล่าง  เงินสดเลือก Google Pay แล้วแตะปุ่ม Buy อีกครั้ง
  • กดติ๊กถูก ที่ช่องเพื่อยอมรับค่าธรรมเนียมการดำเนินการบัตรแล้วแตะดำเนินการต่อ
  • กด ยืนยัน เพื่อทำการซื้อให้เสร็จสิ้น

ที่มา news.coincu.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด