Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTข่าวขยายตัว NFT ของ Meta ทั่วโลก ดันให้โทเคน FLOW พุ่ง 38%

ข่าวขยายตัว NFT ของ Meta ทั่วโลก ดันให้โทเคน FLOW พุ่ง 38%

โทเคน Flow blockchain (FLOW) พุ่งขึ้นมากกว่า 35% จากการตัดสินใจของ Meta (FB) ใช้งานบล็อกเชนนี้ เพื่อขยายโครงการโทเคน NFT บน Instagram

  • CoinDesk data พบว่า FLOW พุ่ง 38% แตะ $2.62 ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ราคาแตะสูงสุดที่ $2.84 นับตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม
  • โทเคนได้แรงกดดันในการซื้อขายหลังจาก Meta ประกาศขยายฟีเจอร์ของสะสมดิจิทัลที่เพิ่งเปิดตัวไปทั่วโลกเมื่อเร็ว ๆ นี้ บน Instagram แพลตฟอร์มแชร์รูปภาพและวิดีโอ และประกาศรองรับ NFT โทเคนดิจิทัลที่แสดงความเป็นเจ้าของสินทรัพย์ทางกายภาพหรือสินทรัพย์เสมือนจริง โดยสร้างขึ้นบนบล็อกเชน Flow 
  • โซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่นี้ ยังประกาศรองรับ Coinbase wallet และ Dapper wallet เป็นกระเป๋าเงิน (wallet) ของบุคคลที่สามเพื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งของแผนขยายงานนี้อีกด้วย
  • บล็อกเชน Flow สร้างขึ้นโดย Dapper Labs และเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับ NFT ของ NBA Top Shot เมื่อเดือนพฤษภาคม Dapper Labs เปิดตัวกองทุนมูลค่า $725 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อพัฒนา “เกม โครสร้างพื้นฐาน การเงินไร้ตัวกลาง เนื้อหาและครีเอเตอร์ต่าง ๆ” ในระบบนิเวศของ Flow
  • ราคา FLOW ทะยานขึ้น ได้แรงหนุนโดย futures สัญญาคงค้าง (open interest) ในตลาดที่สำคัญ ๆ อย่าง Binance (ข้อมูลจาก Coinglass) 
CoinDesk - Unknown

สัญญาคงค้าง (Open Interest) ของ FLOW futures (Coinglass) (coinglass)

  • การเพิ่มขึ้นของ open interest หมายความว่า มีเงินมากขึ้นในตลาด FLOW และส่งผลให้ราคาขึ้นด้วย
  • FLOW อยู่เหนือเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ (SMA) 100 วัน ขณะที่ bitcoin (BTC) c]t ether (ETH) ต่ำกว่า SMA หลัก อย่างไรก็ตาม เทรนด์ขาลงในภาพใหญ่กว่ายังคงไม่เปลี่ยนแปลง
CoinDesk - Unknown

โทเคน Flow ยืนเหนือเส้น SMA 100 วัน แต่เทรนด์ขาลงในภาพใหญ่ยังคงดำเนินอยู่ (TradingView) 

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด