Thursday, April 25, 2024
Homeห้องเรียนBinanceคู่มือ Binance Lite แอป crypto ที่เรียบง่ายสำหรับผู้ใช้มือใหม่

คู่มือ Binance Lite แอป crypto ที่เรียบง่ายสำหรับผู้ใช้มือใหม่

Binance Lite เป็นแอป Binance รุ่นที่เรียบง่าย มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้การซื้อและขาย cryptocurrencies ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่ยังเป็นมือใหม่กับการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล

บน Binance Lite ผู้ใช้สามารถดูราคาของ cryptocurrencies และทำการซื้อขาย ตรวจสอบยอดคงเหลือในกระเป๋า หรือเข้าใช้งานในส่วนของ Binance Earn ได้ในไม่กี่ขั้นตอนเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน

ผู้ใช้สามารถเข้าถึง Binance Lite ภายในแอป Binance ได้เลย ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอปอื่นๆ หากเปลี่ยนไม่ได้ลองตรวจสอบให้แน่ใจว่าแอพ Binance ได้รับการอัพเดทเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดแล้วหรือยัง

เพื่อน ๆ สามารถลงทะเบียนแอป Binance โดย คลิกที่นี่

Binance Lite เหมาะกับใคร

เนื่องจาก cryptocurrencies ยังคงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จำนวนการแลกเปลี่ยนและเครื่องมือการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย โดยเฉพาะสำหรับผู้ใช้ใหม่ เพื่อให้ทุกคนซื้อ bitcoin หรือ cryptocurrencies ยอดนิยมอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น Binance ได้เปิดตัวแอพ Binance รุ่นที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อนเป็นมิตรกับผู้ใช้ใหม่ที่เรียกว่า Binance Lite ฟังก์ชันนี้มีให้สำหรับผู้ใช้ Binance ทุกคนฟรี

Binance Lite คืออะไร?

Binance Lite เป็นแอพ Binance รุ่นที่เรียบง่าย มันมีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายมาพร้อมกับข้อมูลจำนวนน้อยลงในหน้าแรกของแอพ ผู้ใช้จะเห็นเฉพาะคุณสมบัติพื้นฐานเมื่อเปิดแอป ด้วยเหตุนี้มันจึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับมือใหม่ นอกจากนี้ หากคุณใช้อุปกรณ์มือถือรุ่นเก่าหรือมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่จำกัด Binance Lite สามารถให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่ารุ่น Pro แบบคลาสสิก เหมาะสำหรับคนที่อยากประหยัดอินเทอร์เน็ต

Binance Lite เป็นอินเทอร์เฟซเริ่มต้นเมื่อผู้ใช้เปิดแอป Binance เป็นครั้งแรก การสลับระหว่างโหมด Lite และ Pro ทำได้ตลอดเวลาตาม หากต้องการเปลี่ยนโหมด ให้แตะที่ไอคอนโปรไฟล์ที่มุมซ้ายบนและกด [Binance Lite]

เมื่อเทียบกับ Binance Pro แล้ว Binance Lite ได้ปรับปรุงความสามารถในการใช้งาน ทำให้ผู้ใช้ใหม่ใช้งานได้ง่ายขึ้น ในเวอร์ชัน Lite ผู้ใช้จะเห็นเฉพาะราคาของ cryptocurrencies ที่ได้รับความนิยมมากกว่าในหน้าแรกของแอพ พร้อมกับเส้นสีเขียวหรือสีแดงเพื่อแสดงแนวโน้มราคาในช่วงเวลาหนึ่ง แม้จะมีอินเทอร์เฟซที่เรียบง่าย แต่ผู้ใช้ยังคงมีตัวเลือกในการจัดเรียงเหรียญตามความนิยม มูลค่าตลาด ราคา และการเปลี่ยนแปลงตลอด 24 ชั่วโมง และยังสามารถแตะที่เหรียญเพื่อตรวจสอบแนวโน้มราคาบนแผนภูมิแท่งเทียนที่อ่านง่าย ซึ่งสามารถปรับแต่งเพื่อแสดงแนวโน้มในช่วงเวลาต่างๆ ได้ นอกจากนี้ยังมีข้อมูลและข่าวสารเกี่ยวกับเหรียญจะอยู่ที่ด้านล่างสุดอีกด้วย

ผู้ใช้สามารถซื้อ crypto ได้ในไม่กี่ขั้นตอนบน Binance Lite ได้ง่ายๆเพียงกดตรงกลางล่างสุดที่เป็นลูกสรไขว้ หลังจากนั้นเลือก [Buy] แล้วจะมีหน้าเหรียญมากมายให้เลือกเหรียญที่ต้องการจะซื้อหรือหากไม่มีให้พิมพ์ชื่อเหรียญในช่องค้นหาด้านบนสุด ป้อนจำนวนเงินที่จะซื้อ และเลือกวิธีการชำระเงินเพื่อยืนยันคำสั่งซื้อ เงินดิจิตอลที่ซื้อแล้วสามารถดูได้ในกระเป๋าเงิน เช่นเดียวกับการขาย crypto แตะ [ขาย] ที่มุมบนขวา หรือใช้ฟังก์ชัน [แปลง] เพื่อแปลงระหว่างเหรียญต่างๆ

นอกเหนือจากฟังก์ชั่นการซื้อขายพื้นฐานแล้ว Binance Lite ยังมีฟังก์ชั่น Binance Earn สำหรับผู้ใช้ที่ถือครองบน Binance Earn นั้นคล้ายกับบัญชีออมทรัพย์ ผู้ใช้สามารถฝากเงิน รับดอกเบี้ย และแลกรับเมื่อใดก็ได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม

หากต้องการสมัครรับผลิตภัณฑ์ Binance Earn ให้แตะที่แบนเนอร์ Earn บนหน้าแรกของแอพ ผู้ใช้จะเห็นเหรียญที่มีอยู่ทั้งหมดและ APY โดยประมาณตามลำดับ

Binance Lite และ Binance Pro แตกต่างกันอย่างไร

ดังที่กล่าวไว้ โหมด Binance Lite เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับผู้ใช้ครั้งแรกทั้งหมด เป็นมิตรกับผู้ใช้สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มซื้อขาย crypto ทำให้สามารถตรวจสอบราคาและทำการซื้อจากแดชบอร์ดหน้าแรกได้อย่างรวดเร็ว

แม้จะลบฟังก์ชันของผลิตภัณฑ์ที่ซับซ้อนกว่าออกจากโหมด Lite แล้ว แต่ฟีเจอร์หลักที่ใช้บ่อยที่สุดก็สามารถเข้าถึงได้ง่ายจากแถบนำทางที่ด้านล่าง ผู้ใช้สามารถแตะที่ไอคอนสีเหลืองตรงกลางเพื่อซื้อ ขาย หรือแปลงสกุลเงินดิจิทัล หรือแตะที่ไอคอนกระเป๋าเงินเพื่อตรวจสอบยอดคงเหลือในกระเป๋าเงิน การจัดสรรสินทรัพย์ และมูลค่าพอร์ต

ในทางกลับกัน Binance Pro มีฟังก์ชันการซื้อขายที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ค้ามืออาชีพ เช่น การเทรดแบบฟิวเจอร์ การเทรดออปชั่น และการซื้อขายมาร์จิ้น อินเทอร์เฟซการซื้อขายในเวอร์ชัน Pro นั้นหลากหลายกว่าและมีเครื่องมือสร้างกราฟขั้นสูงพร้อมประเภทคำสั่งซื้อขายตามความต้องการ นอกเหนือจากอินเทอร์เฟซที่ซับซ้อนขึ้นแล้ว ผู้ใช้สามารถซื้อขายบน Binance P2P ได้อีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด