Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBrian Armstrong กล่าวว่า ยิ่งมีกฎระเบียบสำหรับ Crypto มากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีสำหรับ Coinbase

Brian Armstrong กล่าวว่า ยิ่งมีกฎระเบียบสำหรับ Crypto มากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีสำหรับ Coinbase

Brian Armstrong ซีอีโอของ Coinbase กล่าวว่า “ยิ่งมีกฎระเบียบสำหรับ crypto มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งดีสำหรับ Coinbase” เขาเปิดเผยเรื่องการสอบสวนจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา (SEC) โดยระบุว่า “เรายังไม่ทราบว่าการสอบสวนนี้จะกลายเป็นการสอบสวนอย่างเป็นทางการหรือไม่

CEO ของ Coinbase พูดถึงกฎระเบียบ Crypto

Brian Armstrong ซีอีโอของ Coinbase Global (Nasdaq: COIN) กล่าวถึงประสิทธิภาพของบริษัทและกฎระเบียบด้านคริปโตเคอเรนซี (cryptocurrency) ของบริษัทของเขาในระหว่างสรุปผลประกอบการไตรมาส 2 ของ Coinbase เมื่อวันอังคาร

รายรับของ Coinbase ลดลงเกือบ 64% ในไตรมาสที่สอง บริษัทรายงานผลขาดทุนสุทธิ 1.1 พันล้านดอลลาร์ เทียบกับรายรับสุทธิ 1.59 พันล้านดอลลาร์ในไตรมาสเดียวกันของปีที่แล้ว “ไตรมาสที่ 2 เป็นการทดสอบความทนทานของบริษัทและเป็นไตรมาสที่ซับซ้อนที่สุดCoinbase กล่าวในจดหมายฉบับล่าสุดถึงผู้ถือหุ้น

เกี่ยวกับกฎระเบียบของสกุลเงินดิจิทัล Armstrong ให้รายละเอียดว่า : “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นความคืบหน้าเมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งในสหรัฐอเมริกาและในประเทศต่างๆ ทั่วโลกเพื่อมุ่งไปสู่การออกกฎหมายที่ชัดเจนยิ่งขึ้นสำหรับคริปโต ในสหรัฐอเมริกามีร่างกฎหมายหลายฉบับที่ดำเนินการผ่านรัฐสภาโดยได้รับการสนับสนุนจากทั้งสองฝ่ายอย่างเข้มแข็ง”

นอกจากนี้ เขายังกล่าวถึง คำสั่งจากฝ่ายบริหารของประธานาธิบดี Joe Biden เกี่ยวกับ crypto, กฎระเบียบ Markets in Crypto-Assets (MiCA) ของสหภาพยุโรป และ “การพัฒนาในเชิงบวก” ในออสเตรเลีย สหราชอาณาจักร ฮ่องกง บราซิล และตลาดอื่นๆ

 Armstrong แสดงความคิดเห็นว่า :

เป็นเรื่องแปลกที่จะพูด แต่ … ในบางแง่ ยิ่งมีกฎระเบียบสำหรับ crypto มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งดีกับ Coinbase มากเท่านั้น

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแลทั่วโลกที่จะใช้เวลาในการพบปะกับเรา เราไม่ได้มองสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ไม่ดี ในทางตรงกันข้าม เราเชื่อว่านี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้อุตสาหกรรมก้าวไปข้างหน้า” เขากล่าว

Armstrong พูดถึงการสืบสวนของ SEC

จากหัวข้อข่าวล่าสุดที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐฯ (SEC) กำลังตรวจสอบ Coinbase เกี่ยวกับรายการสกุลเงินดิจิทัล Armstrong เปิดเผยว่า ในเดือนพฤษภาคม SEC ได้ส่ง “คำขอข้อมูลโดยสมัครใจ” ของ Coinbase รวมถึงรายละเอียดของกระบวนการแสดงรายการสินทรัพย์ เขาเน้นว่า :

เรายังไม่ทราบว่าการสอบสวนนี้จะกลายเป็นการสอบสวนอย่างเป็นทางการหรือไม่

เมื่อเดือนที่แล้ว SEC ตั้งข้อหาอดีตผู้จัดการผลิตภัณฑ์ Coinbase ในคดีซื้อขายหลักทรัพย์โดยใช้ข้อมูลภายใน และระบุว่าโทเคนคริปโต 9 รายการบน Coinbase เป็นหลักทรัพย์ โดยบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ได้ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาใด ๆ ที่แสดงรายการหลักทรัพย์คริปโต

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด