Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโต3 ขั้นตอนการ Stake เหรียญ $ADA ง่ายๆ เพื่อรับผลตอบแทนแบบไม่มีความเสี่ยง

3 ขั้นตอนการ Stake เหรียญ $ADA ง่ายๆ เพื่อรับผลตอบแทนแบบไม่มีความเสี่ยง

เมื่อเร็วๆ นี้ Input Output Global (“IOG”) บริษัทที่รับผิดชอบด้านการวิจัยและพัฒนาของ Cardano ได้อธิบายถึงขั้นตอนการ Stake เหรียญ ADA เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของบล็อคเชน Cardano พร้อมกับรับรางวัลจากการ Stake

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม Olga Hryniuk แห่ง IOG ได้ลงบทความที่มีชื่อว่า (“How to Stake Your $ADA”) ใน Essential Cardano ที่เขียนโดย Ivan Irakoze ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมการตลาดและการสื่อสารของ IOG

Ivan Irakoze ได้เขียนถึง “การ Stake เหรียญ ada ของผู้ใช้เพื่อช่วยตรวจสอบความถูกต้องของธุรกรรมบน blockchain โดยใช้กลไกฉันทามติที่ไม่เกี่ยวกับการดูแล และเพิ่มความปลอดภัยให้กับเครือข่ายเพื่อทำให้เกิดการกระจายอำนาจของ Cardano มากขึ้น”

3 ขั้นตอนง่ายๆ ในการ Stake ADA เพื่อรับผลตอบแทน

  1. เลือกเหรียญ ADA เพื่อ Stake
    1. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมี $ADA ในกระเป๋าเงิน Cardano เช่น Daedalus, Yoroi หรือ Flint
    2. เลือก Pool ที่จะ Stake (โดยเลือกแทบ “staking” บนหน้ากระเป๋าเงินของคุณ หรือเลือกโดยความนิยมของผู้ใช้ เช่น “Cardano PoolTool”)
  2. Stake เหรียญ $ADA ของคุณไปยัง pool ที่เลือก หาก pool ที่คุณเลือกสร้างบล็อค คุณจะได้รับรางวัลจากการ Stake ภายใน 20-25 วัน กลไกฉันทามติของ Cardano จะคำนวณรางวัลในทุกรอบตามเวลาที่กำหนด (เช่น ระยะเวลาห้าวัน) รางวัลเหล่านี้จะถูก “เพิ่มโดยอัตโนมัติไปยังเงินที่่นำมา Stake ให้คุณโดยอัตโนมัติ”
  3. ตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่า Pool ที่คุณเลือกกำลังสร้างบล็อกอยู่ (โดยใช้เครื่องมือเช่นhttps://adatools.io/หรือhttps://pooltool.io/ ) หากมันหยุดทำงานนั้นหมายความว่า Pool นั้นบล็อกเต็มแล้ว ให้เลือก Pool ที่จะ Stake อื่น

Irakoze ยังชี้ให้เห็นว่าการ Stake ใน Cardano นั้นมีความยืดหยุ่นสูงซึ่งหมายความว่า “หลังจากที่ทำการ Stake เหรียญ Cardano แล้วคุณยังสามารถถอนเงินของคุณหรือย้ายไปยัง Pool อื่นได้ตลอดเวลา”

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด