Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinCrypto เช้าวันนี้ต่างจากสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยตลาดสดใสทั้ง ETH BTC และ Altcoins

Crypto เช้าวันนี้ต่างจากสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยตลาดสดใสทั้ง ETH BTC และ Altcoins

Crypto เช้าวันนี้ต่างจากสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยตลาดสดใสทั้ง ETH BTC และ Altcoins

เช้าวันนี้ต่างจากสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย Bitcoin มีราคาที่น่าประทับใจ และ Altcoins ส่วนใหญ่ก็มีมูลค่าไปในเชิญบวก รวมถึง Ethereum ที่พุ่งไปถึง 2,000 ดอลลาร์แตะระดับสูงสุดในรอบหลายเดือนเลยทีเดียว

The Merge การเคลื่อนไหวที่จะเปลี่ยน Ethereum จาก PoW เป็น PoS ถือเป็นเหตุการณ์ที่คาดว่าจะส่งผลมากที่สุดแห่งปีในพื้นที่ของ cryptocurrency และการโฆษณาที่ผ่านมา ได้ส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อราคาของ ETH

ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ETH เพิ่มมูลค่ามากกว่า 7% และพุ่งไปที่ 2,000 ดอลลาร์ และกลายเป็นราคาสูงสุดของ ETH ตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคม นอกจากนี้ Cardano เพิ่มขึ้นตามเปอร์เซ็นต์ที่ใกล้เคียงกันและใกล้ถึง $0.6 ในส่วนของ Solana และ MATIC เพิ่มขึ้นประมาณ 10% ในหนึ่งวันเป็น $47 และ $1 ตามลำดับ

แม้ว่าจะมีกำไรเล็กน้อยในส่วนของ BNB, Ripple, Polkadot, Avalanche และ Shiba Inu ก็อยู่ในระดับที่น่าพอใจในวันนี้

ด้วยเหตุนี้ มูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดสะสมจึงเพิ่มขึ้นมากกว่า 50,000 ล้านดอลลาร์ในหนึ่งวัน และขณะนี้อยู่ที่ 1.2 ล้านล้านดอลลาร์

Siam Bitcoin

เมื่อสองวันก่อน BTC กระโดดขึ้นไปที่ 24,900 ดอลลาร์ ซึ่งกลายเป็นระดับสูงสุดในรอบสองเดือนเช่นกัน แต่หลังจากนั้น กลับลด ลงมากกว่า 1,500 ดอลลาร์ เหลือต่ำกว่า 23,500 ดอลลาร์เมื่อวานนี้

อย่างไรก็ตาม ความเชื่อมั่นของตลาดในเชิงบวกอย่างเด่นชัดได้ผลักดันให้ Bitcoin ขึ้นเหนืออีกครั้งใน 24 ชั่วโมงต่อมา ด้วยเหตุนี้ สินทรัพย์จึงอยู่ห่างจากการแตะ $25,000 เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนเพียงไม่กี่นิ้ว ถึงตอนนี้ยังไม่สามารถทำได้ แต่ก็ยังเพิ่มขึ้นมากกว่า 3% ในแต่ละวัน

มูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 470 พันล้านดอลลาร์ แต่การครอบงำเหนือ Alts ลดลงเหลือ 40.4%

ที่มา : cryptopotato

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด