Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศDo Kwon ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งแรกนับตั้งแต่การล่มสลายของ Terra

Do Kwon ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งแรกนับตั้งแต่การล่มสลายของ Terra

Do Kwon ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งแรกนับตั้งแต่การล่มสลายของ Terra

หลังจากหาไปหลายสัปดาห์ Do Kwon ผู้ก่อตั้งบล็อคเชน Terra ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งแรกนับตั้งแต่การล่มสลายของ Terra เกิดขึ้น โดยเขากล่าวว่าหน่วยงานสืบสวนของเกาหลีใต้ที่ตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เคยติดต่อเขา

จากการให้สัมภาษณ์ของ Do Kwon นานหนึ่งชั่วโมงในซีรีส์ NFTV ที่ผลิตโดย Coinage อาจฟังแล้วน่าแปลกใจเมื่อพิจารณาจากการกระทำของผู้สอบสวนและอัยการในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้สั่งห้ามนักพัฒนา Terra และอดีตนักพัฒนาออกจากประเทศ และนักการเมืองก็ได้เรียกร้องให้ Do Kwon เข้าร่วมการพิจารณาคดี และ Do Kwon ยังถูกฟ้องร้องทั้งในเกาหลีใต้และสหรัฐอเมริกา

Do Kwon กล่าวว่า

“สิ่งที่เรากำลังจะทำคือ เราจะนำข้อเท็จจริงที่เรารู้มาเปิดเผย เราจะซื่อสัตย์อย่างเต็มที่และจัดการกับผลที่ตามมาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

Do Kwon เสริมว่า คนที่คิดว่าเขาย้ายไปสิงคโปร์เพื่อหลบเลี่ยงการสอบสวนเป็นความเข้าใจผิด และเขาอยู่ที่นั่นก่อนจะเกิดเหตุการณ์นี้  และเขาบอกว่าเขาได้รับมือกับการคุกคามต่อครอบครัวของเขาในเกาหลีใต้ ซึ่งกระตุ้นให้เกิดการเคลื่อนไหวตามมา

Do Kwon ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า เป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับการกลับไปเกาหลีใต้ แต่หากเขาต้องการกลับไป จะไม่ใช่เรื่องของการสอบสวน

Do Kwon กล่าวว่า แท้จริงแล้วเค้าไม่เคยคิดเลยแม้แต่วินาทีเดียวว่าจะเกิดอะไรขึ้นหาก Terra ล่มสลาย แม้ว่าเขาจะยอมรับว่าเมื่อมองย้อนกลับไป มันดูไร้เหตุผลสุดๆ

เขาอธิบายว่า

“คุณต้องสวมบทบาทเป็นผู้ก่อตั้ง และระบบนิเวศกำลังเข้าใกล้ 100 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งหากคุณชนะมาหลายต่อหลายครั้งและไปถึงระดับนั้น คุณก็แทบไม่คิดว่าคุณจะล้มเหลว”

ที่มา : www.theblock.co

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด