Saturday, May 11, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศAnthony Scaramucci เผยมุมมองว่า BTC ยังไม่สามารถเป็นตัวป้องกันเงินเฟ้อได้ในตอนนี้

Anthony Scaramucci เผยมุมมองว่า BTC ยังไม่สามารถเป็นตัวป้องกันเงินเฟ้อได้ในตอนนี้

Anthony Scaramucci เผยมุมมองว่า BTC ยังไม่สามารถเป็นตัวป้องกันเงินเฟ้อได้ในตอนนี้

ผู้ก่อตั้งบริษัทการลงทุน SkyBridge Capital คุณ Anthony Scaramucci เผยว่าเขายังไม่เชื่อเรื่อง Bitcoin จะมาเป็นสินทรัพย์ที่มีสถานะการป้องกันความเสี่ยงจากเงินเฟ้อ โดยในมุมมองของเขา BTC จะมีสถานะนั้นได้ก็ต่อเมื่อ BTC wallets มีหนึ่งพันล้านกระเป๋าเงินทั่วโลก

ในการให้สัมภาษณ์กับ CNBC นั้นคุณ Anthony Scaramucci แย้งว่าการลงทุนใน Bitcoin เพื่อรักษาความมั่งคั่งในช่วงสถานการณ์เงินเฟ้อในปัจจุบันนั้นไม่ใช่กลยุทธ์ที่เหมาะสมในขณะนี้ เขาคาดว่าสินทรัพย์จะเติบโตเพียงพอและมีฟังก์ชั่นเหล่านี้เมื่อ BTC wallets มีหนึ่งพันล้านกระเป๋าเงินทั่วโลก

ชาวอเมริกันยอมรับการเข้าสู่ระบบนิเวศของ BTC เมื่อมีเพียง 80 ล้านกระเป๋าเงิน ในขณะที่วันนี้จำนวนนั้นเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 300 ล้านกระเป๋าเงิน

จากการปรากฏตัวครั้งก่อนๆ คุณ Anthony Scaramucci กล่าวว่าสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำยังคงอยู่ในช่วงเริ่มต้น และต้องการเวลาเพื่อเอาชนะความผันผวนและสร้างตัวเองให้เป็นตัวเลือกการลงทุนที่ต้องการ

ไม่นานมานี้เขาได้เปรียบเทียบตลาดขาลงของ Crypto ที่กำลังดำเนินอยู่กับฟองสบู่ DotCom ในยุค 2000 โดยหลังกำจัดโครงการที่ไร้ความหมายจำนวนมากออก แต่บางโครงการเช่น Amazon และ eBay รอดจากเหตุการณ์นั้นและตอนนี้ยืนขึ้นเป็นผู้นำในสาขาของตน คุณ Anthony Scaramucci เชื่อว่าตลาดหมีในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลจะมีผลเช่นเดียวกัน และ Bitcoin จะกลายเป็นผู้ชนะในที่สุด

ที่มา : cryptopotato

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด