Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCEO ของ Ledger แนะนำอย่าเก็บเหรียญไว้กับคนกลางหรือ Exchanges

CEO ของ Ledger แนะนำอย่าเก็บเหรียญไว้กับคนกลางหรือ Exchanges

CEO ของ Ledger แนะนำอย่าเก็บเหรียญไว้กับคนกลางหรือ Exchanges

การเพิ่มขึ้นของบริการกระเป๋ารักษาความปลอดภัยฮาร์ดแวร์นั้นหมายความว่าเราไม่จำเป็นต้องพึ่งพาคนกลางในการจัดการทรัพย์สินทางการเงินและข้อมูลของเราอีกต่อไป ตามที่คุณ Pascal Gauthier CEO แห่ง Ledger กระเป๋าเงินฮาร์ดแวร์ ผู้ซึ่งได้กระตุ้นให้ผู้คนมีความรับผิดชอบมากขึ้น

คุณ Pascal Gauthier กล่าวที่ Surfin’ Bitcoin 2022 เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2022 ว่าการล่มสลายของ Exchanges เมื่อเร็วๆ นี้ได้แสดงให้เห็นว่าเหตุใดนักลงทุนจึงไม่ควรพึ่งพาตัวกลางในการจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลของพวกเขา

เขายังกล่าวว่า อุตสาหกรรม crypto ยังเด็กเกินไป สถานะเศรษฐกิจในปัจจุบันอยู่ภายใต้ความเครียด และหากจำเป็น ตัวกลางจะยังคงป้องกันไม่ให้นักลงทุนเข้าถึงการถือครองของพวกเขาในยามจำเป็น โดยอ้างถึง Celsius ที่ล้มละลายในขณะนี้เป็นตัวอย่างว่า

“อย่าไว้ใจมอบเหรียญและกุญแจส่วนตัวของคุณกับใคร เพราะคุณไม่รู้ว่าพวกเขาจะทำอะไรกับมัน”

คุณ Pascal Gauthier ยังเชื่อด้วยว่าการเปลี่ยนจาก Web2 เป็น Web3 นั้นต้องใช้เวลา เนื่องจากผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในปัจจุบันพอใจกับความเร็วและประสิทธิภาพของบริการ Web2 โดยเขาอธิบายว่า

“หลายคนยังอยู่ใน Web2 เพราะพวกเขาต้องการอยู่ในเมทริกซ์ที่พวกเขาถูกควบคุมเพราะมันง่ายกว่า คุณรู้แค่คลิกใช่ใช่ใช่แล้วคนอื่นจะจัดการให้คุณ แต่จริงๆ แล้วฉันไม่คิดว่านี่เป็นวิธีที่คุณเป็นอิสระ ความรับผิดชอบคือการที่คุณเป็นอิสระ”

คุณ Pascal Gauthier กล่าวเสริมว่าคนส่วนใหญ่ในสังคมปัจจุบันมองว่า crypto เป็นอีกวิธีหนึ่งในการสร้างรายได้ง่ายๆ อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่เข้าใจว่ามันสามารถทำให้พวกเขาควบคุมทรัพย์สิน และให้อิสรภาพทางการเงิน แก่พวกเขาได้

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด