Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTEminem และ Snoop Dogg เตรียมแสดงสดเพลงในธีม Bored Apes ที่งาน MTV music Awards

Eminem และ Snoop Dogg เตรียมแสดงสดเพลงในธีม Bored Apes ที่งาน MTV music Awards

แร็พเปอร์ผู้มีใจรักใน NFT Eminem และ Snoop Dogg จะแสดงสดที่งาน MTV’s Video Music Awards (VMA) ด้วยกันในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเพลงที่พวกเขาจะร้องนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Otherside metaverse และ Bored Ape Yacht Club (BAYC) NFT

The Otherside เป็นโครงการความร่วมมือระหว่าง BAYC ของ Yuga Labs และการลงทุน NFT ต่างๆ รวมถึงการเป็นพันธมิตรกับค่ายเกมยักษ์ใหญ่ อย่าง Animoca Brands

ด้วยการร่วมมือกับ Yuga Labs เพลงแร็พในธีม Otherside ที่ร้องโดยศิลปินแร็พเปอร์ระดับโลกจะเปลี่ยนกระแสหลักที่สำคัญบางอย่างให้กับ Otherside โดยศิลปินทั้ง 2 จะเปลี่ยนเวที VMAs ให้เป็นเวที Metaverse สไตล์เพลง ‘From the D 2 the LBC‘ อย่างไรก็ตาม รายละเอียดเกี่ยวกับงานแสดงยังคงเก็บไว้เป็นความลับ

สิ่งนี้จะเป็นสัญญาณให้วงการเพลงได้ทราบว่า การแสดงของ Metaverse สมควรได้รับการยอมรับมากขึ้น ซึ่ง VMA ได้เพิ่มหมวดหมู่ ‘Metaverse ที่ดีที่สุด’ ให้กับรางวัลประจำปี โดยผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ได้แก่ Justin Bieber, Rift Tour, Ariana Grande และ Twenty One Pilots

VMA คาดหวังว่า การตอบรับ Metaverse จะสามารถเพิ่มจำนวนผู้ชมได้ หลังจากที่มีผู้ชมสูงสุด 12.4 ล้านคนในปี 2011 งานแสดงดังกล่าวมีผู้ชมลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยยอดผู้ที่รับชมงานประกวดรางวัลทาง MTV ลดลงเหลือ 900,000 คน นับเป็นการลดลง 8 ติดต่อกัน

ซิงเกิลนี้ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างศิลปินทั้งสองในรอบ 20 ปี โดยทั้งคู่ได้รับรางวัล “Best Hip Hop” ทั้ง Eminen และ Snoop dogg ต่างก็เป็นเจ้าของ BAYC NFT และมิวสิควิดีโอของเพลงก็มีเนื้อหาจากคอลเลกชัน NFT เป็นจำนวนมาก เมื่อเร็วๆ นี้ Snoop dogg ได้แสดงซิงเกิล EDM ร่วมกับ Esther Anaya ในวิดีโอแอนิเมชันของ Bored Apes และ NFT อื่นๆ

Eminem ซื้อ Bored Ape ที่สวมเสื้อผ้าฮิปฮอป เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ด้วยราคา 123.45 ETH และยังมีคอลเลกชัน NFT อื่นๆ อีก 28 รายการภายใต้ชื่อ Shady_Holdings ส่วนทางด้าน Snoop Dog เป็นผู้มีส่วนร่วมตัวยงในพื้นที่ NFT ด้วยความร่วมมือระหว่างเขากับ The Sandbox นำไปสู่การสะสมคอลเลคชั่น NFT ของ ‘The Doggies‘ และการซื้อ Bored Ape ในวันที่ 22 ธันวาคม

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด