Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตBinance ระงับการฝากถอน ETH และ WETH ชั่วคราวก่อน The Merge จะมาถึง

Binance ระงับการฝากถอน ETH และ WETH ชั่วคราวก่อน The Merge จะมาถึง

Binance กระดานเทรดคริปโตเบอร์ 1 ของโลกประกาศเมื่อวันจันทร์ว่า จะระงับการฝากและถอนของ Ethereum (ETH) และ Wrapped Ethereum (WETH) ทั้งหมดในเครือข่าย เริ่มตั้งแต่ 6 กันยายน เวลา 09:00 น. เพื่อรอ The Merge ของ Ethereum

ในการประกาศดังกล่าว บริษัทได้แชร์รายการโทเคนและเครือข่ายที่จะได้รับผลกระทบระหว่างการ Merge ได้แก่ ETH (Arbitrum), ETH (OP) และ WETH (RON) บริษัทระบุว่าเงินฝากของ Ethereum (ETH) และ Wrapped Ethereum (WETH) ที่ทำในเครือข่ายเหล่านี้ระหว่างการระงับจะไม่ได้รับเครดิต และผู้ใช้ที่ได้รับผลกระทบจะไม่มีสิทธิ์ได้รับ “เครดิตโทเคนที่ fork ออกมาในกรณีที่มีการ chain split “

การระงับธุรกรรมบนเครือข่ายจะคงอยู่จนกว่า The Merge จะเสร็จสมบูรณ์ ตามรายงานของ Binance สิ่งนี้ทำไปเพื่อ “รักษาความปลอดภัยในการจัดสรรโทเคนที่ fork ในกรณีที่มีการ chain split”

Binance กล่าวว่า การเคลื่อนไหวนี้เป็นเพียงแค่ชั่วคราว ซึ่งการฝากและถอน Ether (ETH) และ Wrapped Ether (WETH) บนเครือข่ายที่ได้รับผลกระทบจะดำเนินการต่อเมื่อเครือข่ายมองว่าเสถียรหลังจากการ Merge เสร็จสิ้น ในระหว่าง The Merge การซื้อขาย ETH จะไม่ได้รับผลกระทบจากการระงับเครือข่ายที่ได้ระบุชื่อไว้ข้างต้น

การ Merge ที่รอคอยกันมานานคาดว่า จะลดการใช้พลังงานของเครือข่าย Ethereum ลงได้ 99.95% ทำให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

Binance แถลงการณ์อย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ว่า มีแผนที่จะแนะนำคุณสมบัติการแปลงอัตโนมัติของ BUSD ในวันที่ 29 กันยายน เพื่อช่วยให้ผู้ใช้แปลงยอดคงเหลือ USDC, USDP และ TUSD ไปเป็น BUSD Stable coin ในอัตราส่วน 1:1  “เพื่อเพิ่มสภาพคล่องและประสิทธิภาพของเงินทุนสำหรับผู้ใช้” และจะไม่ส่งผลกระทบต่อผู้ใช้ในการถอนเงินของพวกเขาใน USDC, USDP และ TUSD

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด