Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตมูลค่าตลาดของ Cardano (ADA) เพิ่มขึ้นเป็น 17,000 ล้านดอลลาร์เนื่องการอัปเกรด Vasil Hard Fork ใกล้เข้ามาแล้ว

มูลค่าตลาดของ Cardano (ADA) เพิ่มขึ้นเป็น 17,000 ล้านดอลลาร์เนื่องการอัปเกรด Vasil Hard Fork ใกล้เข้ามาแล้ว

มูลค่าตลาดรวมของ Cardano ($ADA) ได้พุ่งทะลุระดับ 17,000 ล้านดอลลาร์ในช่วงสั้นๆ หลังมีการประกาศวันที่อัปเกรด Vasil hard fork อย่างเป็นทางการซึ่งคาดว่าจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพครั้งใหญ่ให้เครือข่าย Cardano

ตามข้อมูลของ TradingView มูลค่าตามราคาตลาดของ Cardano อยู่ต่ำกว่า 15,000 ล้านดอลลาร์เมื่อต้นเดือนนี้ แต่พุ่งขึ้นจนทะลุ 17 พันล้านดอลลาร์ในช่วงสั้นๆ อีกทั้งราคา ADA ได้พุ่งขึ้นจากประมาณ 0.42 ดอลลาร์ไปทดสอบแนวต้านที่ 0.50 ดอลลาร์

ชุมชนคริปโตเคอเรนซี่คาดว่าราคาของ ADA จะเพิ่มขึ้นประมาณ 35% ในช่วงเดือนกันยายนก่อนการอัปเกรด Vasil hard fork นอกจากนี้ฟังก์ชั่น price estimate ซึ่งเป็นเครื่องมือคาดการณ์ราคาเหรียญของ CoinMarketCap แสดงให้เห็นว่าผู้ใช้เกือบ 14,000 คนคาดการณ์ว่าราคาของ ADA ในช่วงสิ้นเดือนจะซื้อขายที่ 0.62 ดอลลาร์

Input Output Global (IOG) ทีมพัฒนาบล็อกเชนของเครือข่าย ประกาศว่า hard fork มีกำหนดเปิดในวันที่ 22 กันยายน 65 แม้จะล่าช้าเนื่องจากการล่มสลายของ Terra ทำให้ทีมงานต้องการใช้ความระมัดระวังมากขึ้นก่อนที่จะปล่อยการอัพเกรด

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด