Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศMichael Saylor กล่าวว่านักพัฒนาของบริษัทกำลังทำงานเพื่อให้ผู้คนเข้าถึง BTC ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น

Michael Saylor กล่าวว่านักพัฒนาของบริษัทกำลังทำงานเพื่อให้ผู้คนเข้าถึง BTC ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น

Michael Saylor กล่าวว่านักพัฒนาของบริษัทกำลังทำงานเพื่อให้ผู้คนเข้าถึง BTC ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น

คุณ Michael Saylor ประธานกรรมการบริหารและอดีต CEO ของ MicroStrategy ได้เผยในการประชุม Baltic Honeybadger ที่เมืองริกาว่านักพัฒนาของบริษัทกำลังทำงานเกี่ยวกับโซลูชันที่จะอนุญาตให้ผู้คนจำนวนมากเข้าสู่ Lightning network ซึ่งเป็นเครือข่ายการชำระเงินของ Bitcoin ที่ช่วยให้ทำธุรกรรมได้เร็วและถูกกว่า

ตอนนี้ดูเหมือนว่าอย่างน้อยธุรกิจซอฟต์แวร์บางส่วนจะถูกใช้เพื่อช่วยให้ผู้คนใช้ Bitcoin ได้ง่ายขึ้น ซึ่งอาจเพิ่มมูลค่าของ cryptocurrency ที่บริษัทถืออยู่

โดยคุณ Michael Saylor พูดกับผู้ชมผ่านวิดีโอคอล และยกย่อง Lightning ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่เกิดขึ้นในโลกในด้านเทคโนโลยี ซึ่งได้อธิบายว่า

“MicroStrategy มีโครงการ R&D บางโครงการที่กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้ เกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นระดับองค์กรของ Lightning โดยมีทั้งกระเป๋าเงิน Lightning ระดับองค์กร, เซิร์ฟเวอร์ Lightning ระดับองค์กร และการพิสูจน์ตัวตนระดับองค์กร”

เขากล่าวว่า MicroStrategy กำลังมองหาโซลูชันที่จะช่วยให้บริษัทต่างๆ เปิดตัว Lightning ให้กับพนักงานหนึ่งแสนคนทุกวัน หรือ เปิดกระเป๋าเงิน Lightning ให้กับลูกค้า 10 ล้านคนในชั่วข้ามคืน

ถึงอย่างนึ้นคุณ Michael Saylor กล่าวว่าโครงการยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นและยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าผลิตภัณฑ์ใดที่ใช้งานได้จะออก

โปรโตคอล Lightning อนุญาตให้ผู้ใช้เปิดช่องทางการชำระเงินระหว่างกันและแลกเปลี่ยนธุรกรรมหลายรายการก่อนที่จะชำระเงินในเครือข่าย ซึ่งช่วยลดค่าธรรมเนียมและเวลาในการยืนยันใน Bitcoin ซึ่งธุรกรรมปกติจะใช้เวลา 10 นาทีหรือนานกว่านั้นจึงจะถือเป็นที่สิ้นสุด

ที่มา : coindesk.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด