Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตวาฬกว้านซื้อ 475,000 ล้าน SHIB หลังชุมชนมองว่า ETH Merge จะส่งผลดีต่อ Shiba Inu

วาฬกว้านซื้อ 475,000 ล้าน SHIB หลังชุมชนมองว่า ETH Merge จะส่งผลดีต่อ Shiba Inu

WhaleStats ตัวติดตาม on-chain รายงานว่าตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา กระเป๋าเงินของนักลงทุนที่ใหญ่ที่สุด 1,000 ใบบนเครือข่าย Ethereum ได้ซื้อ Shiba Inu จำนวนมหาศาลเกือบครึ่งล้านล้าน SHIB ในระหว่างที่ชุมชน SHIB Army บางคนคาดการณ์ว่า Ethereum Merge ที่กำลังจะมีขึ้นจะส่งผลดีต่อ SHIB

วาฬซื้อ SHIB มูลค่า 6 ล้านดอลลาร์

ในทวีตล่าสุด WhaleStats รายงานว่า ตั้งแต่วันจันทร์เป็นต้นมา วาฬ Ethereum ชั้นนำได้ซื้อ Shiba Inu จำนวน 475,435,816,164 SHIB มูลค่ารวมกว่า 6 ล้านดอลลาร์ ในอัตราแลกเปลี่ยน SHIB/USD ณ ราคาปัจจุบัน

ในวันจันทร์ วาฬเหล่านี้ถือเหรียญมีมสุนัขรวมกว่า 147 ล้านดอลลาร์ และเมื่อเร็ว ๆ นี้ WhaleStats รายงานว่ากระเป๋าเงินเหล่านี้ถือครอง Shiba Inu เพิ่มขึ้นเป็น 153,202,373 ดอลลาร์แล้ว

The Merge จะส่งผลดีต่อ SHIB

Lucie Sasinkova ผู้ใช้ Twitter ได้ทวีตว่าการอัปเกรด Ethereum Merge ที่กำลังใกล้เข้ามาจะส่งผลดีอย่างมากต่อโซลูชัน SHIB และ Shibarium Layer 2 หลังจากอัปเกรดเสร็จสิ้น SHIB จะรันบน Ethereum และ Shibarium จะเปิดตัวในบล็อกเชนนี้ด้วย

เธอคาดว่า SHIB จะทำธุรกรรมได้เร็วยิ่งขึ้นและมีค่าธรรมเนียมที่ต่ำลงจากเดิม ซึ่งอาจเป็นกำลังสำคัญให้กับ SHIB ได้เป็นที่ยอมรับมากขึ้น

The Merge จะเกิดขึ้นในวันที่ 15 กันยายนนี้ ซึ่งเหตุการณ์สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่กำลังเกิดขึ้นบน Ethereum คือ Bellatrix hard fork ซึ่งเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนการ Merge ที่กำลังจะมาถึง

Vitalik Buterin ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum เตือนชุมชนเกี่ยวกับการ hard fork ในวันนี้ และเตือนว่า stakers ทุกคนอย่าพลาดข้อมูลการอัปเดต

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด