Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว EthereumBinance US เปิดตัวบริการ Ethereum Staking พร้อมให้อัตราผลตอบแทน APY สูงถึง 6%

Binance US เปิดตัวบริการ Ethereum Staking พร้อมให้อัตราผลตอบแทน APY สูงถึง 6%

เมื่อวันที่ 7 กันยายน Binance.US ได้ประกาศเปิดตัวบริการ Ethereum Staking โดยให้ผลตอบแทนแก่ผู้ใช้เป็นเปอร์เซ็นต์ต่อปีสูงถึง 6% (APY)

ตามโพสต์บล็อกของ Binance.US ระบุว่า คุณลักษณะใหม่นี้จะอนุญาตให้ผู้ใช้สามารถ Staking ETH ในราคาขั้นต่ำเพียง 0.001 ETH (ประมาณ 1.62 ดอลลาร์) ซึ่งต่างจากการ Staking โดยตรงบนเครือข่าย Ethereum ที่กำหนดไว้ที่ 32 ETH

“ในขณะที่การ Staking โดยตรงผ่านเครือข่าย Ethereum มีความต้องการอยู่ที่ 32 ETH ซึ่งผู้ใช้สามารถ Stake บน Binance.US ด้วยราคาขั้นต่ำที่สามารถเข้าถึงได้เพียง 0.001 ETH”

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือรางวัลที่ได้รับจากการ Staking จะแจกจ่ายให้เมื่อ Ethereum สิ้นสุดกิจกรรม Merge ที่เปลี่ยนเชนจาก Proof of Work (PoW) เป็น Proof of Stake (PoS)

Binance US สนับสนุน Ethereum Merge และบทบาทในระบบนิเวศ

Brian Shroder ซีอีโอของ Binance US กล่าวว่าทีมงาน Binance US รู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัวฟีเจอร์นี้ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างข้อเสนอการ Staking ที่ครอบคลุมใหม่ที่นำ “มูลค่าที่มากขึ้นมาให้กับลูกค้า”

“ETH มีบทบาทสำคัญในระบบนิเวศของ Web3 ในขณะที่เครือข่าย Ethereum กำลังก้าวสู่ ​​The Merge เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอ ETH stake ด้วยผลตอบแทน APY สูงสุดในอุตสาหกรรม”

ปัจจุบัน Binance เสนอ APY ที่เหนือกว่าคู่แข่ง ในขณะที่ Nexo เสนอ 4% APY, Blockfi 4% APY, Lido Finance เสนอ APY 3.5% และ Coinbase ใช้งาน 3.25% APY

สิ่งนี้ได้เปิดโอกาสให้กระดานเทรดเพิ่มจำนวนโทเคนที่เสนอเป็นสองเท่า ซึ่งรวมถึง ADA, DOT, BNB และ MATIC ซึ่งทั้งหมดเพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้

Binance จะทำอย่างไรถ้า Ethereum Fork

เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีรายงานว่าการอัปเกรด Ethereum Merge คาดว่าจะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 15 ถึง 16 กันยายน อย่างไรก็ตาม การ Merge อาจส่งผลต่อความสามารถของ Binance ในการปกป้องผู้ใช้

หากไม่มีการ fork ใหม่ ผู้ใช้จะสามารถฝากและถอน ETH ของตนได้โดยสะดวก อย่างไรก็ตาม สมมติว่า Ethereum แยกออกเป็นโทเคนใหม่ ในกรณีดังกล่าว Binance จะเก็บโทเคน “ETH” สำหรับเครือข่าย Ethereum เวอร์ชัน PoS โดยให้เครดิตจำนวนโทเคนที่มีอยู่ในกระเป๋าของลูกค้าก่อนการ Merge

อย่างไรก็ตาม Binance ประกาศว่าโทเคนใหม่จะสามารถถอนออกจากแพลตฟอร์มได้โดยไม่ยาก เนื่องจากจะไม่อยู่ในรายการทันทีจนกว่าจะผ่านกระบวนการตรวจสอบ เช่นเดียวกับโทเคนอื่นๆ

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด