Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศMicroStrategy เผยจะขายหุ้นสูงถึง $500 ล้านเพื่อใช้เป็นเงินทุนในการซื้อ Bitcoin

MicroStrategy เผยจะขายหุ้นสูงถึง $500 ล้านเพื่อใช้เป็นเงินทุนในการซื้อ Bitcoin

MicroStrategy เผยจะขายหุ้นสูงถึง $500 ล้านเพื่อใช้เป็นเงินทุนในการซื้อ Bitcoin

บริษัท MicroStrategy ซึ่งก่อตั้งโดย Michael Saylor ผู้สนับสนุน Bitcoin รายใหญ่ และได้สะสมไว้ประมาณ 129,699 BTC ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาด้วยราคาซื้อรวม 3.977 พันล้านดอลลาร์ ในตอนนี้มีข่าวเผยว่าบริษัทซอฟต์แวร์วิเคราะห์ธุรกิจยังคงดำเนินตามเป้าหมายในการรับ BTC เพิ่มเติมโดยการขายหุ้นของบริษัท

เอกสารยืนยันเผยว่า

“เราตั้งใจที่จะใช้รายได้สุทธิจากการขายหุ้นสามัญคลาส A ใดๆ ที่เสนอภายใต้หนังสือชี้ชวนนี้เพื่อวัตถุประสงค์ทั่วไปขององค์กร รวมถึงการได้มาซึ่ง Bitcoin เว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่นในหนังสือชี้ชวนที่เกี่ยวข้อง”

MicroStrategy วางแผนที่จะขายหุ้นสูงถึง $500 ล้านเพื่อใช้เป็นเงินทุนในการซื้อ Bitcoin มากขึ้น ตามที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา

Siam Bitcoin

หุ้นจะขายผ่าน Cowen & Co. และ BTIG LLC ตามการรายงานของบริษัทซอฟต์แวร์ แต่ยังไม่มีการระบุวันที่สำหรับการขายที่อาจเกิดขึ้น และบริษัทเสริมว่าตั้งใจที่จะรักษารายได้ทั้งหมดในอนาคตเพื่อซื้อ Bitcoin เพิ่มเติมและเพื่อการพัฒนาธุรกิจซอฟต์แวร์

ข้อมูลจาก Cointelegraph Markets Pro และ TradingView แสดงให้เห็นว่าราคา BTC/USD พุ่งขึ้น 11% เป็นเกือบ 21,500 ดอลลาร์ ในช่วงที่ข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกมา

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด