Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinWill Clemente เชื่อว่า Bitcoin ส่งสัญญาณขาขึ้นและถูกตีราคาต่ำเกินไปในตอนนี้

Will Clemente เชื่อว่า Bitcoin ส่งสัญญาณขาขึ้นและถูกตีราคาต่ำเกินไปในตอนนี้

Will Clemente ผู้คลั่งไคล้คริปโตและนักวิเคราะห์ที่มีชื่อเสียง เชื่อว่าฺ Bitcoin ถูกตีราคาต่ำเกินไปในขณะนี้ โดยผู้เชี่ยวชาญได้เสนอข้อโต้แย้งที่น่าสนใจหลายข้อเพื่อสนับสนุนบทความของเขา

Clemente ชี้ให้เห็นถึงการถดถอยของราคาและเงินทุนที่ติดลบของสัญญาซื้อขายล่วงหน้า BTC บนกระดานเทรดสกุลเงินดิจิทัล นอกจากนี้ เขายังกล่าวอีกว่า Bitcoin เริ่มส่งสัญญาณกลับตัวอีกครั้ง เนื่องจากดัชนี CPI ถึงค่าต่ำสุดนับตั้งแต่ปี 2018 กลับมาอยู่ที่ประมาณ 40% ณ จุดหนึ่ง ซึ่งบ่งชี้ไปที่สัญญาณของตลาดกระทิง

ความคิดเห็นของ Clemente ที่ว่า Bitcoin ส่งสัญญาณขาขึ้นชั่วคราวนั้น อ้างอิงจากคำแถลงในเชิงบวกของซีอีโอกระดานเทรด Crypto แต่ละแห่ง รวมถึงข่าวในเชิงลบไม่ว่าจะเป็นข่าวการตายของ Bitcoin หรือเหรียญอื่นๆ ในตลาด สิ่งนี้บ่งชี้ได้อย่างชัดเจนว่า ตลาดได้มาถึงจุดต่ำสุดแล้ว

อย่างไรก็ตาม ข้อสงสัยที่เป็นไปได้นี้ยังคงมีประเด็นกับนโยบายการเงินของสหรัฐฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแนวทางการต่อสู้เงินเฟ้อของ Fed ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่อราคาสกุลเงินดิจิทัล โดยนักวิเคราะห์ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้หน้า Twitter ว่า มันคุ้มค่าแล้วหรอที่จะรอให้อัตราเงินเฟ้อลดลงหลังจากที่หน่วยงานกำกับดูแลเป็นคนที่เพิ่มอัตราเงินเฟ้อมาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับตอนนี้ Bitcoin ได้ก้าวข้ามระดับราคาที่สำคัญที่ 21,500 ดอลลาร์ไปแล้ว โดยดัสนี S&P 500 ยังคงขยับขึ้นไปที่ 4,100 ดอลลาร์และอาจเพิ่มขึ้นอีกได้ มิฉะนั้น หากดัชนีเข้าสู่การปรับฐาน ราคา Bitcoin มีแนวโน้มว่าจะลดลงตามมา ซึ่งระดับแนวรับของ BTC ในขณะนี้คือ $20,800-$21,000, $20,500-$20,000

การที่ราคา Bitcoin เพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่อเร็วๆนี้ เกิดขึ้นจากการสัมภาษณ์ของ Charles III กษัตริย์แห่งสหราชอาณาจักร ซึ่งท่านได้แสดงความสนใจในบล็อคเชนและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด