Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศโรงแรมหรูในดูไบอย่าง Palazzo Versace ประกาศรับชำระเงินเป็น Crypto

โรงแรมหรูในดูไบอย่าง Palazzo Versace ประกาศรับชำระเงินเป็น Crypto

โรงแรมหรูในดูไบอย่าง Palazzo Versace ประกาศรับชำระเงินเป็น Crypto

โรงแรมหรูแห่งหนึ่งในดูไบอย่าง Palazzo Versace เพิ่งประกาศว่าจะอนุญาตให้แขกชำระค่าบริการที่สถานที่ให้บริการโดยใช้สกุลเงินดิจิทัล ตามที่ระบุไว้ในรายงาน Business Traveller ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2022 ซึ่งแขกที่เข้าพักที่ Palazzo Versace Dubai สามารถชำระค่าใช้จ่ายของโรงแรมโดยใช้ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) และ Binance coin (BNB)

ตามรายงาน Binance ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานสกุลเงินดิจิตอลของโรงแรมหรู โดยนอกจากอนุญาตให้แขกใช้สกุลเงินดิจิทัลในการชำระค่าอาหาร ค่าเข้าพัก และสปา แล้ว โรงแรมยังรับชำระเงินด้วย Crypto จากแขกที่ใช้แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเพื่อซื้อบัตรกำนัลและสินค้า

การยอมรับคริปโตทำให้ Palazzo Versace Dubai เข้าร่วมในรายชื่อธุรกิจที่กำลังเติบโตในประเทศที่ยอมรับคริปโตเคอเรนซี่

ในขณะเดียวกันคุณ Monther Darwish กรรมการผู้จัดการของ Palazzo Versace Dubai และผู้ก่อตั้ง Palazzo Hospitality กล่าวถึงการตัดสินใจของโรงแรมที่จะยอมรับการชำระเงินด้วย Crypto เป็นหนึ่งเดียวสำหรับอนาคต

คุณ Monther Darwish กล่าวว่า:

“เรายังคงเป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมและการเติบโตในธุรกิจการบริการ การยอมรับ cryptocurrencies เป็นการชำระเงินเป็นอีกขั้นตอนใหม่ที่เราได้ดำเนินการเพื่อทำให้ธุรกิจของเราพร้อมในอนาคต”

คุณ Nadeem Ladki หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Binance ในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ กล่าวถึงการตัดสินใจของโรงแรมหรูในการยอมรับการชำระเงินด้วย Crypto ชี้ให้เห็นถึงความเป็นผู้นำของอุตสาหกรรมการบริการในการยอมรับโซลูชันดังกล่าว

คุณ Nadeem Ladki อธิบายว่า

“ความสามารถของ Palazzo Versace ในการรับชำระเงินในสินทรัพย์เสมือนจริงในขณะนี้ สะท้อนให้เห็นว่าอุตสาหกรรมการบริการในดูไบอยู่ในระดับแนวหน้าของนวัตกรรมในขณะที่เราก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัลที่มากขึ้น การชำระเงินเป็นเพียงจุดเริ่มต้น และเราหวังว่าจะได้สร้างความร่วมมือนี้ร่วมกัน”

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด