Wednesday, April 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCoinEx x Banxa: ซื้อและขายคริปโต ด้วยค่าธรรมเนียม 0%!

CoinEx x Banxa: ซื้อและขายคริปโต ด้วยค่าธรรมเนียม 0%!

วันที่ 13 กันยายน 2022 CoinEx บริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้เปิดตัวโปรโมชั่น 7 วัน “ซื้อ/ขาย คริปโตผ่าน Banxa ตอนนี้และรับค่าธรรมเนียม 0%” ด้วยความร่วมกับ Banxa ผู้ให้บริการสกุลเงิน fiat บุคคลที่สาม ในระหว่างแคมเปญ ผู้ใช้ CoinEx ทุกคนสามารถซื้อหรือขาย USDT, USDC, BTC และ ETH โดยมีค่าธรรมเนียม 0%

Siam Bitcoin

ปกติบน CoinEx จะเป็น “รูปแบบการซื้อขายคำสั่ง C2C” แต่ผู้ใช้ที่ต้องการจะซื้อคริปโต ด้วยสกุลเงิน fiat จะใช้ “รูปแบบการซื้อขายด้วยคำสั่ง B2C” ซึ่งผู้ใช้สามารถซื้อและขาย Bitcoin และ สกุลเงินดิจิตอลอื่นๆ ได้โดยตรงจากผู้ให้บริการสกุลเงิน fiat ผู้ให้บริการบุคคลที่สามในการแลกเปลี่ยน ในตอนนี้กระดานแลกเปลี่ยนได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการ 6 ราย ได้แก่ Banxa, Guardarian, Simplex, Mercuryo, MoonPay และ Advcash ซึ่งรองรับสกุลเงิน fiat มากกว่า 60 ชนิด ผ่าน Visa หรือ Master Card ด้วยผู้ให้บริการบุคคลที่สามเหล่านี้ ผู้ใช้ CoinEx สามารถซื้อคริปโต หลัก ๆ เช่น BTC, ETH และ USDT ได้ทุกเมื่อตามที่ต้องการ


Banxa ในฐานะผู้ให้บริการสกุลเงิน fiat บุคคลที่สาม ให้บริการ crypto-to-fiat ที่เป็นไปตามข้อกำหนดสำหรับผู้ซื้อขายคริปโต และรองรับวิธีการชำระเงินหลายวิธี รวมถึงผู้ให้บริการบัตรเครดิตทั่วโลก การโอนเงินผ่านธนาคารในสหภาพยุโรป ออสเตรเลีย และสหราชอาณาจักร และการชำระเงินด้วยเงินสด ในขณะนี้ Banxa รองรับการชำระเงินแบบ fiat 31 ประเภทบน CoinEx และรองรับวิธีการชำระเงินซึ่งรวมถึง Visa, Master, SEPA, BANK เป็นต้น


และนี่เป็นครั้งแรกที่ CoinEx ได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการสกุลเงิน fiat บุคคลที่สามนี้ เพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ซึ่งเป็นการบ่งชี้ว่าการแลกเปลี่ยนวางแผนที่จะขยายขอบเขตของผลประโยชน์ของผู้ใช้และสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการปรับปรุงเงินฝากและการถอน Fiat
ในช่วงโปรโมชั่น 7 วัน ผู้ใช้ CoinEx ทุกคนสามารถซื้อหรือขาย USDT, USDC, BTC และ ETH โดยมีค่าธรรมเนียม 0%!

รายละเอียดมีดังนี้:

I. ระยะเวลา

วันนที่ 13 ก.ย. 2565 เวลา 15:00 น. ถึงวันที่ 20 ก.ย. 2565 เวลา 15:00 น. (UTC+7)

II. เงื่อนไขการเข้าร่วม

ผู้ใช้ CoinEx ทั้งหมด

III. วิธีเข้าร่วม

  1. ไปที่หน้า “Fiat” ของ CoinEx:
    เว็บ: คลิก [Fiat] บนแถบนำทางของเว็บไซต์ CoinEx
    แอป: แตะไอคอน [Fiat] ในหน้าแรกของแอป CoinEx
  2. เลือกคำสั่งและ crypto ที่คุณต้องการ
  3. เลือก Banxa เป็นผู้ให้บริการที่คุณต้องการ
  4. ทำตามคำแนะนำของ Banxa ทีละขั้นตอน เพื่อทำการซื้อหรือขายให้เสร็จสมบูรณ์

IV. บริการที่มีอยู่ใน Banxa

[ซื้อ]

กสุลเงิน Fiat ที่รับรับ Fiat USD, AUD, CAD, CZK, DKK, EUR, GBP, HKD, NOK, PLN, RUB, SEK, JPY, SGD, TRY, AED, ARS, BRL, IDR, INR, KRW, MXN, NZD, PHP, QAR, THB, VND, ZAR, CHF, MYR, TWD
คริปโตที่รองรับUSDT, USDC, BTC, ETH
วิธีการชำระเงินVisa, Master, SEPA, BANK

[ขาย]

กสุลเงิน Fiat ที่รับรับ AUD, CAD, EUR, GBP
คริปโตที่รองรับUSDT, USDC, BTC
วิธีการชำระเงินVisa, Master, SEPA, BANK

V. หมายเหตุ

  1. CoinEx ให้บริการเฉพาะผู้ให้บริการบุคคลที่สามเพื่อให้ผู้ใช้เลือกเมื่อต้องการขาย cryptos โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของแพลตฟอร์มที่เกี่ยวข้องหากมีปัญหาเกิดขึ้น
  2. CoinEx ขอสงวนสิทธิ์ในการตีความขั้นสุดท้ายของโปรโมชั่นนี้
    ติดตามเว็บไซต์ทางการของ CoinEx หรือบัญชีเครือข่ายสังคมออนไลน์อ เพื่อค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น ในอนาคต CoinEx จะร่วมมือกับผู้ให้บริการบุคคลที่สามในการฝากและถอนเงินเพื่อตอบแทนผู้ใช้ โปรดคอยติดตาม

ช่องทางติดต่อ CoinEx

Facebook :CoinExThailand66
Twitter : CoinexThailand
Telegram : CoinExOfficialthailand
Medium :@CoinExThailand

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด