Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตRobert Kiyosaki แนะนำให้นักลงทุนรีบเข้ามาลงทุน Crypto ในตอนนี้ ก่อนที่จะสายเกินไป

Robert Kiyosaki แนะนำให้นักลงทุนรีบเข้ามาลงทุน Crypto ในตอนนี้ ก่อนที่จะสายเกินไป

Robert Kiyosaki ผู้แต่งหนังสือขายดีอันดับหนึ่งอย่าง Rich Dad Poor Dad ได้แนะนำให้นักลงทุนรีบเข้ามาลงทุน crypto ในตอนนี้ โดยคาดการณ์ว่า ความผิดพลาดทางเศรษฐกิจครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์โลกกำลังใกล้เข้ามาแล้ว

Robert Kiyosaki กล่าวว่า ถึงเวลาซื้อ Crypto แล้ว

Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือ Rich Dad Poor Dad บอกกับสมาชิก “ชุมชนพ่อรวย” ในวันอาทิตย์ว่า พวกเขาจำเป็นต้องเข้าสู่ตลาด crypto เดี๋ยวนี้ ก่อนที่ความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์โลกจะถล่มทลาย

Rich Dad Poor Dad ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1997 เขียนโดย Kiyosaki และ Sharon Lechter ติดอันดับหนังสือขายดีที่สุดของ New York Times มานานกว่า 6 ปี ทำยอดขายไปมากกว่า 32 ล้านเล่ม ทั้งหมด 51 ภาษาในกว่า 109 ประเทศทั่วโลก

Kiyosaki เตือนผู้ติดตามใน Twitter ว่า :

ผมคาดการณ์ว่าความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์โลกกำลังใกล้เข้ามา

ในขณะที่นักเขียนชื่อดังได้เตือนเกี่ยวกับภาวะตกต่ำที่ยาวนาน เขาเน้นว่า ตลาดหมีเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับนักลงทุนที่จะร่ำรวย เพราะทุกอย่างจะลดราคา ในเดือนกรกฎาคม เขากล่าวว่า สี่ตัวอักษรที่เขาชอบคือ “Sale (ลดราคา)” โดยนักเขียนที่มีชื่อเสียงอธิบายว่า ราคาสินทรัพย์กำลังตกต่ำ และเขายังคง “สถานะเงินสดไว้รอต่อราคา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอสังหาริมทรัพย์และ Bitcoin”

Kiyosaki ยังเตือนด้วยว่า ค่าเงินดอลลาร์สหรัฐกำลังร่วงนำไปสู่การยอมรับ cryptocurrencies ที่ไม่ได้ถูกควบคุมโดยรัฐบาล โดยตั้งข้อสังเกตว่า ธนาคารกลางสหรัฐและกระทรวงการคลังกำลังทำลายค่าเงินดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเขากล่าวซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่า เขาไม่ไว้วางใจรัฐบาล ประธานาธิบดีโจ ไบเดน, รัฐมนตรีคลัง เจเน็ต เยลเลน, ธนาคารกลางสหรัฐ และประธานเฟดเจอโรม พาวเวลล์ เขายังไม่ไว้วางใจ Wall Street

นักเขียนชื่อดังเน้นย้ำว่า :

“คุณต้องรีบเข้ามาลงทุน crypto … ตอนนี้เป็นเวลาที่คุณต้องเข้าสู่ตลาด crypto ก่อนที่ความผิดพลาดทางเศรษฐกิจครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์จะเกิดขึ้น”

เขาทวีตเมื่อวันอังคารว่า “ถึงเวลาที่ [คนจน] จะรวย” และเสริมว่าหุ้น พันธบัตร กองทุนรวม กองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน (ETFs) และอสังหาริมทรัพย์กำลังตกต่ำ เขาตั้งข้อสังเกตว่า ชนชั้นกลางกำลังถูกกำจัดออกไปตามที่เขาคาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้ โดยทวีตล่าสุดของเขาคล้ายกับทวีตอื่นที่เขาสร้างขึ้นในเดือนสิงหาคม เมื่อเขาเตือนว่าตลาดทั้งหมดกำลังพังทลาย ซึ่งในขณะนั้น เขาได้รวมตลาดแร่เงินและ Bitcoin ให้เป็นหนึ่งในตลาดที่เขาคาดว่าจะพัง

Kiyosaki ได้แนะนำ Bitcoin ให้กับนักลงทุนมาระยะหนึ่งแล้ว โดยทวีตว่า เขากำลังรอราคา cryptocurrency ให้ถึงจุดต่ำสุดก่อนที่จะเข้าช้อน

นอกจาก BTC ผู้แต่ง Rich Dad Poor Dad ยังได้แนะนำให้ลงทุนในทองคำและแร่เงิน นอกจากนี้ เขายังกล่าวเมื่อเดือนสิงหาคมว่า เขาเปลี่ยนใจเกี่ยวกับการซื้อพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐฯ อายุ 2 ปีหลังจากที่ได้รับฟังนักเศรษฐศาสตร์ Harry Dent “ผมไม่ลงทุนในสิ่งที่เฟดหรือวอลล์สตรีทพิมพ์” เขากล่าว

เมื่อวันอังคาร เขาทวีตว่า : “แร่เงินเคลื่อนตัวไปด้านข้าง โลหะจะยังคงอยู่ที่ $20 เป็นเวลา 3-5 ปี จากนั้นไต่ระดับไปที่ $100 ถึง $500 ทุกคนสามารถซื้อแร่เงินได้แม้กระทั่ง [คนจน] สะสมแร่เงินเดี๋ยวนี้” ซึ่งก่อนหน้านี้ Kiyosaki เรียกว่าแร่เงินว่าเป็นการลงทุนที่ดีที่สุดในปัจจุบัน

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด