Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Ethereumมาแล้ว! Ethereum Merge ที่ผู้คนต่างรอคอย จะเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 12:27 น. ของวันที่ 15 กันยายนนี้

มาแล้ว! Ethereum Merge ที่ผู้คนต่างรอคอย จะเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 12:27 น. ของวันที่ 15 กันยายนนี้

Ethereum (ETH) กำลังมุ่งหน้าสู่การอัปเกรดครั้งสำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งมีกำหนดเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 05:27 น. UTC (เวลา 12:27 น.) ในวันที่ 15 กันยายนนี้

ผู้ที่ต้องการชมถ่ายทอดสด การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่สุดในประวิติศาสตร์ของเครือข่าย Ethereum จาก proof-of-workPoW ) เป็น proof-of-stakePoS ) แบบเรียลไทม์สามารถรับชมได้บน YouTube ของ Ethereum Foundation และช่องทางอื่นๆอีกมากมาย

Ethereum Foundation ได้กำหนดเวลาให้สตรีมสด Ethereum Mainnet Merge Viewing Party โดยพร้อมที่จะถ่ายทอดสดบน YouTube เวลาประมาณ 4:00 น. UTC (11:00 น. เวลาในไทย) ซึ่งประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่งก่อนเวลาอัปเกรดโดยประมาณ

การ Merge จะเกิดขึ้นเมื่อเครือข่ายถึงระดับความยากของเทอร์มินัลทั้งหมด 58750000000000000000000 หลังจากนั้นบล็อกที่สร้างขึ้นต่อไปจะทำผ่าน proof-of-stake

ผู้ที่เข้าร่วมสตรีมสดตามกำหนดการของ Ethereum Foundation ได้แก่ Ethereum Cat Herders และคอนเทนต์ครีเอเตอร์จาก Bankless และ The Daily Gwei

ในคำอธิบายยังบอกใบ้การมาถึงของ “แขกผู้มีเกียรติ” ท่านอื่นๆ ซึ่งอาจรวมถึง Vitalik Buterin ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum และ Anthony Sassano ผู้ก่อตั้ง “The Daily Gwei” ซึ่งทั้งคู่เคยเข้าร่วมในสตรีมสดการทดสอบเครือข่ายในอดีต

รับชมสตีมสดได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=Nx-jYgI0QVI

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด