Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตDavid Gokhshtein เรียก LUNC ว่าเป็น ตั๋วลอตเตอรี

David Gokhshtein เรียก LUNC ว่าเป็น ตั๋วลอตเตอรี

David Gokhshtein ผู้ก่อตั้ง Gokhshtein Media เชื่อว่า LUNC อาจออกจากสถานะ “ตั๋วลอตเตอรี” และกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งหากชุมชนสามารถหาวิธีสร้างกรณีการใช้งานที่ถูกต้องตามกฎหมาย

Gokhshtein เรียกโทเคน LUNC ว่าเป็นตั๋วลอตเตอรี และเปรียบเสมือนเกมเก้าอี้ดนตรีคลาสสิกสำหรับเด็ก เมื่อเพลงหยุด เขาพูดว่า ทุกคนต้องหาเก้าอี้ที่จะนั่ง แต่มีเก้าอี้น้อยกว่าผู้เล่นเสมอ เขาตั้งข้อสังเกตว่าในกรณีของ LUNC บุคคลที่มีโทเคนเต็มถุงจะเป็นคนที่ไม่มีเก้าอี้เสมอ

เขาคิดว่า LUNC ซึ่งเพิ่งได้รับความนิยมหลังจากการล่มสลายของ Terra Chain ดั้งเดิมนั้น ถูกซื้อโดยนักพนันเป็นหลักเพื่อสร้างรายได้อย่างรวดเร็ว

ในทวีตล่าสุด Gokhshtein ระบุว่า LUNC เป็นของชุมชน โดยครึ่งหนึ่งของสมาชิกเข้ามาเล่นการพนัน ในขณะที่อีกครึ่งหนึ่งยังคงเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการล่มสลาย เขาเชื่อว่า มันจะเป็นการกลับมาที่น่าประทับใจหากชุมชนสามารถหาวิธีสร้างกรณีการใช้งานที่ถูกกฎหมายได้

หลังจากการล่มสลายของระบบนิเวศ Terra ในเดือนพฤษภาคม Terra Chain ดั้งเดิมได้เปลี่ยนชื่อเป็น Terra Classic และในวันที่ 28 พฤษภาคม 2022 ได้เปิดตัวเชนใหม่เพื่อรองรับการทำธุรกรรมในอนาคตภายใต้ชื่อ Terra (LUNA) หรือที่รู้จักในชื่อ Luna 2.0 โดยโทเคนดั้งเดิมดั้งเดิมถูกเปลี่ยนชื่อเป็น LUNC

นี่คือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

Terra Classic อ้างว่า เป็นของชุมชนและแยกตัวออกจาก Do Kwon ผู้ก่อตั้ง Terra โดยสิ้นเชิง อย่างไรก็ตาม Will Chen อดีตผู้พัฒนาของ Terra ได้ยกประเด็นสำคัญบางประการว่า “ใครคือวาฬ LUNC ใครคือผู้ควบคุมเครือข่าย” และ “ชุมชน” มีความเป็นเจ้าของมากน้อยเพียงใดเมื่อเทียบกับผู้ไม่หวังดีสองคนที่ซื้อในราคาที่ไม่แสดงอาการ?

เขาระบุว่าอาจ “ยากที่จะดึงดูดโครงการที่จะสร้างบน Terra Classic จนกว่ากลุ่มกบฏจะรู้ว่าพวกเขากำลังทำงานให้ใคร” นอกจากนี้ เขายังเน้นถึงความจำเป็นในการชี้แจงสิ่งจูงใจ เนื่องจากแผนการลดหย่อนภาษี 1.2% จะเริ่มมีผลในวันที่ 21 กันยายน

โทเคนของ Terra, LUNC และ LUNA เผชิญกับแรงกดดันในการขายครั้งใหม่ เนื่องจาก Do Kwon CEO ของ Terra ต้องรับโทษทางกฎหมายส่งผลให้ราคาผันผวนอีกครั้งหนึ่ง ในขณะที่เผยแพร่ โทเคนทั้งสองลดลง 10.26% และ 10.95% ตามลำดับ

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด