Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศรัฐโคโลราโดของอเมริกายอมรับให้ใช้สกุลเงินดิจิทัลสำหรับจ่ายภาษีบัญชีส่วนบุคคลได้แล้ว

รัฐโคโลราโดของอเมริกายอมรับให้ใช้สกุลเงินดิจิทัลสำหรับจ่ายภาษีบัญชีส่วนบุคคลได้แล้ว

รัฐโคโลราโดของอเมริกายอมรับให้ใช้สกุลเงินดิจิทัลสำหรับจ่ายภาษีบัญชีส่วนบุคคลได้แล้ว

รัฐโคโลราโดของอเมริกาตอนนี้ยอมรับสกุลเงินดิจิทัลสำหรับการชำระภาษี Gov โดยคุณ Jared Polis ประกาศว่าตัวเลือกนี้มีอยู่แล้วในเว็บไซต์กรมสรรพากรของรัฐ  

การชำระภาษีในโคโลราโดได้รับการยอมรับผ่าน PayPal Cryptocurrency Hub โดยมีค่าธรรมเนียมบริการ $1.00 บวก 1.83% ของจำนวนเงินที่ชำระ การชำระเงินได้รับการยอมรับจากบัญชีส่วนบุคคลในสกุลเงินดิจิทัลเดียวเท่านั้น

หากเป็นธุรกิจจะไม่สามารถจ่ายภาษีผ่าน crypto ได้ การชำระเงินจะมีผลในวันที่เริ่มต้น แม้ว่าจะใช้เวลาสามถึงห้าวันในการโอนเงิน การชำระเงินจะถูกแปลงเป็นคำสั่งทันที

ผู้ว่าการรัฐโคโลราโดกล่าวเมื่อต้นปีนี้ว่าเขาคาดว่ารัฐจะเริ่มรับชำระเงิน เป็นสกุลเงินดิจิทัล เมื่อกล่าวเปิดงาน Denver Startup Week Polis ได้กล่าวถึงตัวเลือกการชำระเงินใหม่

“เราเพิ่งแสดงให้เห็นอีกครั้งจากมุมมองของการบริการลูกค้าว่าโคโลราโดมีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างไรในการตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของธุรกิจและผู้อยู่อาศัย”

คุณ Jared Polis เป็นผู้สนับสนุน crypto มาเป็นเวลานาน ในฐานะสมาชิกของสภาผู้แทนราษฎรแห่งสหรัฐอเมริกาคุณ Jared Polis มีบทบาทในการออกกฎหมายเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลและเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของรัฐสภา Blockchain Caucus

ดูได้จากการโพสทวีตของเขาเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

รัฐอื่นๆ ได้พยายามจัดตั้งการชำระภาษีเป็น crypto โดยรัฐโอไฮโอเป็นประเทศแรกที่ทำเช่นนั้นในปี 2561 แต่ได้ระงับการให้บริการในอีกหนึ่งปีต่อมาเนื่องจากปัญหาทางกฎหมาย

ที่มา : cointelegraph

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด