Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตวาฬแห่ซื้อ ADA ในช่วงนาทีสุดท้ายก่อนการอัปเกรด Vasil hard fork

วาฬแห่ซื้อ ADA ในช่วงนาทีสุดท้ายก่อนการอัปเกรด Vasil hard fork

ตามข้อมูลของ WhaleStats ระบุว่า เหรียญ ADA กลับมาอยู่ใน 10 อันดับแรกของสินทรัพย์ที่วาฬ BSC 100 อันดับแรกซื้อมากที่สุด ไม่กี่ชั่วโมงก่อนการอัพเกรด Vasil จะเริ่มขึ้น

Carolin Taling ผู้ก่อตั้ง Husky pool กล่าวว่า “วันนี้ 22 กันยายนเป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ของ Cardano (ADA) ซึ่งการอัปเกรด Vasil จะเริ่มขึ้นในเวลา 21:44 UTC”

Binance กระดานเทรด crypto อันดับต้น ๆ ได้ระบุว่าการสนับสนุน Vasil hard fork จะเกิดขึ้นในสองขั้นตอนที่ epoch 365 และ epoch 366 ตามลำดับ

ข้อมูลอัพเดทเปิดเผยว่า การอัปเกรดเครือข่าย Vasil จะเกิดขึ้นที่ epoch 365 หรือประมาณ 22 กันยายน เวลา 21:45 น. (UTC) โดยประมาณ ซึ่งระบุอีกว่า การฝากและถอน ADA จะถูกระงับ 1 ชั่วโมงก่อนการอัปเกรด

ส่วนการอัพเกรดเครือข่าย Plutus V2 Cost Model จะเกิดขึ้นที่ epoch 366 หรือประมาณวันที่ 27 กันยายน เวลา 21:45 น. (UTC) ในกรณีนี้ การฝากและถอนเงินของ ADA จะถูกระงับโดยเริ่มตั้งแต่ประมาณวันที่ 27 กันยายน เวลา 20:45 น. (UTC) โดยประมาณ

Binance กล่าวว่า จะเปิดการฝากและถอน ADA อีกครั้ง เมื่อเห็นว่า เครือข่ายที่อัปเกรดมีความเสถียร ในขณะเดียวกัน การซื้อขายของ ADA จะไม่ได้รับผลกระทบในระหว่างการอัปเกรดเครือข่ายและ hard fork

สุขสันต์วัน Vasil

Vasil จะเปิดตัว Plutus เวอร์ชันใหม่ ซึ่งเป็นภาษา smart contract ของ Cardano โดยทีม IOG และ Cardano Foundation ได้เตรียมพร้อมสำหรับการอัปเกรดมาเป็นเวลาหลายเดือนในขณะที่ทำงานอยู่ตลอดเวลาเพื่อส่งมอบสิ่งที่หลาย ๆ คนในอุตสาหกรรมคริปโตคาดหวังว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่สำหรับแพลตฟอร์มที่มีอายุ 5 ปี

สรุปสั้นๆ คือ การอัปเกรดที่ซับซ้อนนั้นเกี่ยวกับการปรับปรุงความปลอดภัยและการตรวจสอบ ตามที่ Matthias Benkort ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ Cardano กล่าว

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด