Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตราคา LUNC พุ่งขึ้น 25% ใน 5 นาที หลัง Binance ประกาศจะเผาค่าธรรมเนียมการซื้อขาย LUNC ทั้งหมด

ราคา LUNC พุ่งขึ้น 25% ใน 5 นาที หลัง Binance ประกาศจะเผาค่าธรรมเนียมการซื้อขาย LUNC ทั้งหมด

เพื่อสนับสนุนความพยายามของชุมชน Terra ในการชุบชีวิตโทเคน Terra LUNA Classic (LUNC) บริษัทซื้อขายคริปโต Binance ได้ประกาศกลไกการเบิร์นนอกระบบเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อย่างไรก็ตาม หลังจากได้รับฟังเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากสมาชิกในชุมชน ทางกระดานเทรดจึงได้แก้ไขแนวทางการเผาไหม้ขึ้นมาใหม่

เมื่อวันที่ 23 กันยายน Changpeng Zhao ซีอีโอของ Binance แจ้งในบล็อกโพสต์ว่า กระดานเทรดจะเก็บภาษีทางเลือก 1.2% เมื่อทำการซื้อขาย LUNC บนแพรตฟอร์ม โดย Zhao กล่าวเสริมว่า พวกเขาจะออกภาษี 1.2% สำหรับการซื้อขาย LUNC ทั้งหมด ในกรณีที่นักเทรดเลือกที่จะเผาค่าธรรมเนียม 50% ของปริมาณการซื้อขาย LUNC ทั้งหมดบนแพรตฟอร์ม โดยปล่อยให้ผู้ใช้ตัดสินใจเอง

อย่างไรก็ตาม หลายวันหลังจากโพสต์ Zhao ได้เปิดเผยข้อบกพร่องของแผนก่อนหน้านี้ ด้วยเหตุนี้ Binance จึงประกาศ วิธีการแก้ไขเพื่อรองรับการฟื้นตัวของ LUNC จากข้อมูลของ Zhao กระดานเทรดจะเผาค่าธรรมเนียมการซื้อขายทั้งหมดที่รวบรวมจากการซื้อขายแบบสปอต LUNC/BUSD และ LUNC/USDT และคู่การซื้อขายมาร์จิ้นอื่นๆ ทั้งหมด โดยค่าธรรมเนียมที่เรียกเก็บจะถูกแปลงเป็น LUNC และส่งไปยังกระเป๋าเงินสำหรับเก็บ LUNC โดยเฉพาะ

ด้วยวิธีนี้ CEO ของ Binance เชื่อว่า เว็บเทรดจะสามารถช่วยลดอุปทานของ LUNC และ “ยุติธรรม” ต่อผู้ใช้ทุกคน

ภายหลังการประกาศ ราคาของ LUNC ก็พุ่งสูงขึ้นทันทีภายใน 5 นาที เพิ่มขึ้นมากกว่า 25% และในขณะที่เขียนบทความ ราคาของสกุลเงินดิจิทัลก็ได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นมากถึง 38% ซื้อขายอยู่ที่ 0.01183 ดอลลาร์ ตามข้อมูลของ CoinMaketCap

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด