Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตShiba Inu (SHIB) ยังคงเป็นเหรียญ Altcoin ที่วาฬ Ethereum ถือครองมากที่สุด

Shiba Inu (SHIB) ยังคงเป็นเหรียญ Altcoin ที่วาฬ Ethereum ถือครองมากที่สุด

Shiba Inu ($SHIB) สกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมีมสุนัขชิบะ สามารถครองตำแหน่งในฐานะเป็นเหรียญ Altcoin ที่วาฬ Ethereum ถือครองมากที่สุด ท่ามกลางความผันผวนของตลาด

ตามข้อมูลจาก WhaleStats เผยให้เห็นว่าวาฬ Ethereum ส่วนใหญ่ไม่ได้ขาย SHIB ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ และยังเป็นเหรียญที่วาฬถือครองมากที่สุด เป็นรองก็เพียงแต่ Ethereum เท่านั้น

ข้อมูลของ WhaleStats แสดงให้เห็นอีกว่าวาฬ 1,000 อันดับแรกที่ใหญ่ที่สุดในเครือข่าย Ethereum หากนับรวมมูลค่าที่วาฬถือครองทั้งหมดปัจจุบันถือครองโทเค็น ETH มูลค่า 21.4 ล้านดอลลาร์ และ USDC ที่มี 6.5 ล้านดอลลาร์ พร้อมด้วย USDT มูลค่า 5.9 ล้านดอลลาร์ ตามมาด้วย SHIB โดยมีมูลค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 1.75 ล้านดอลลาร์

ตามที่ CryptoGlobe รายงาน SHIB สามารถขึ้นแซง FTT กลายเป็นเหรียญ Altcoin ที่ใหญ่ที่สุดของวาฬ Ethereum ที่ถือเอาไว้  ในเดือนพฤษภาคม ข้อมูลของ WhaleStats แสดงให้เห็นว่า SHIB คิดเป็น 6.47% ของพอร์ตโฟลิโอของวาฬที่ใหญ่ที่สุด 100 อันดับแรก โดยมีจำนวนการถือครองรวมทั้งสิ้น 175.6 ล้านดอลลาร์ ในทางตรงกันข้าม วาฬที่ใหญ่ที่สุดของ Ethereum ถือครอง 15.9 ล้านดอลลาร์ใน FTT เทียบเท่ากับ 0.5% ของพอร์ตการลงทุน

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด