Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance ได้รับการจดทะเบียนในนิวซีแลนด์ เตรียมเปิดสำนักงานในประเทศ

Binance ได้รับการจดทะเบียนในนิวซีแลนด์ เตรียมเปิดสำนักงานในประเทศ

Binance กระดานเทรดคริปโตอันดับ 1 ของโลก ได้จดทะเบียนกับกระทรวงธุรกิจ นวัตกรรมและการจ้างงานของนิวซีแลนด์ (MBIE) เพื่อขอดำเนินการจัดตั้งสำนักงานในท้องถิ่น

เรามองว่านิวซีแลนด์เป็นผู้บุกเบิก และจากมุมมองนั้น ผมคิดว่ามีอะไรมากมายให้เรียนรู้ที่นี่ร่วมกับทีมงานในพื้นที่ของเราที่ทำงานร่วมกับ Kiwis เพื่อจินตนาการถึงอนาคตของสกุลเงิน ธุรกรรม และเว็บ” CEO ของเว็บเทรดสกุลเงินดิจิทัล Changpeng Zhao (CZ) กล่าวในแถลงการณ์

การจดทะเบียนของ Binance เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา จะครอบคลุมกิจกรรมต่างๆ รวมถึง NFT, การซื้อขายแบบสปอต และการ staking ซึ่งเว็บไซต์ในท้องถิ่นได้เปิดให้บริการสำหรับชาวนิวซีแลนด์แล้ว

ธนาคารกลางของนิวซีแลนด์กล่าวเมื่อปีที่แล้วว่า จะเข้าไปมีส่วนร่วมในการปรึกษาหารือสาธารณะในหัวข้อต่างๆ รวมถึงสินทรัพย์ดิจิทัล เช่น Bitcoin, Stablecoin และสกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลาง (CBDC)

อีกทั้ง Binance ยังได้ลงทะเบียนเพื่อขอดำเนินการในพื้นที่กับหน่วยงานด้านการเงินทั่วโลก รวมถึงในฝรั่งเศส อิตาลี และสเปน

เมื่อเร็วๆ นี้ธนาคารกลางของเนเธอร์แลนด์ ถูกปรับ 3.3 ล้านยูโร (ประมาณ 3.2 ล้านดอลลาร์) สำหรับการให้บริการ crypto ในประเทศโดยไม่ขออนุญาต โดย Binance กล่าวเมื่อปีที่แล้วว่ากำลังวางแผนที่จะยื่นขอจดทะเบียนในประเทศยุโรป และยืนยันหลังจากถูกปรับว่าอยู่ในขั้นตอนการยื่นสมัครลงทะเบียนที่นั่น

ที่มา : theblock.co

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

 

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด