Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตชุมชนคริปโตเคอเรนซี่คาดว่าราคา Solana (SOL) จะพุ่งขึ้นในเดือนตุลาคมนี้

ชุมชนคริปโตเคอเรนซี่คาดว่าราคา Solana (SOL) จะพุ่งขึ้นในเดือนตุลาคมนี้

ชุมชนคริปโตเคอเรนซี่คาดว่าราคาของ Solana (SOL) แพลตฟอร์มสัญญาอัจฉริยะจะเพิ่มขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ เนื่องจากมีการประมวลผลธุรกรรมจำนวนมากอย่างน่าประหลาดใจ

ตามข้อมูลจากฟีเจอร์ Estimates การประมาณราคาของ CoinMarketCap พบว่าสมาชิกเกือบ 1,500 คนคาดการณ์ว่าราคาของ SOL จะซื้อขายที่ $38.17 ภายในเดือนตุลาคมนี้โดยเฉลี่ยคิดเป็นการเพิ่มขึ้น 13% จากราคาในปัจจุบันที่ 33.8 ดอลลาร์

Siam Bitcoin

นอกจากจะมีการคาดการณ์ของเดือนตุลาคมแล้วทางชุมชนยังได้คาดเดาสำหรับสิ้นปีซึ่งเป็นราคาระดับเดียวกันกับการคาดเดาของเดือนตุลาคม โดยเฉลี่ยคาดการณ์ว่า SOL จะซื้อขายที่ $38.8 เพิ่มขึ้นเกือบ 15% จากระดับปัจจุบันในสิ้นปีนี้

บล็อคเชนของ Solana เครือข่ายได้ประมวลผลธุรกรรมทั้งหมดคือ 100,000 ล้านธุรกรรม และขณะนี้กำลังประมวลผลเฉลี่ย 2,777 ธุรกรรมต่อวินาที ซึ่งต่ำกว่าความจุของเครือข่ายที่คาดการณ์ไว้ที่ 50,000 ธุรกรรมต่อวินาที

นอกจากนี้เครือข่าย Solana ได้ประสบปัญหาขัดข้องหลายครั้งในปีนี้จึงทำให้มูลค่ารวมที่ถูกล็อกบนระบบการเงินแบบกระจายอำนาจ (DeFi) ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้ใช้  Anatoly Yakovenko ผู้ร่วมก่อตั้งของ Solana  กล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่าการหยุดทำงานเป็น “ความท้าทายที่ใหญ่ที่สุด” ของเครือข่าย

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด