Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinTerra Classic (LUNC) พุ่งขึ้น 20% ในสุดสัปดาห์ ขณะที่ Bitcoin ทรงตัวอยู่ที่ 19,000 ดอลลาร์

Terra Classic (LUNC) พุ่งขึ้น 20% ในสุดสัปดาห์ ขณะที่ Bitcoin ทรงตัวอยู่ที่ 19,000 ดอลลาร์

วันหยุดสุดสัปดาห์ราคา Bitcoin ยังคงซื้อขายต่ำกว่า 20,000 ดอลลาร์ ในขณะที่ altcoins ส่วนใหญ่ลดลงเล็กน้อยในแต่ละวัน ในทางกลับกัน LUNC เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และกลับมาเพิ่มขึ้นสองหลักอีกครั้ง

Bitcoin ซื้อขายที่ 19,000 ดอลลาร์

ราคา Bitcoin ยังคงเงียบเหงาไม่เหมือนสัปดาห์ก่อน และในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีการซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 19,000 ดอลลาร์ ซึ่งอยู่ในระดับนี้มาตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา

เมื่อถึงจุดๆหนึ่ง ตลาดกระทิงได้ผลักดันให้ราคา BTC พุ่งขึ้นแตะระดับสูงสุดในรอบ 12 วัน อยู่ที่ 20,400 ดอลลาร์ ไม่นานหลังจากนั้น ราคา Bitcoin ดิ่งลงซื้อขายต่ำกว่า 19,000 ดอลลาร์อีกครั้ง และยังคงอยู่ในระดับนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา มีเพียงในวันศุกร์ที่ราคาพุ่งขึ้นถึง 20,000 ดอลลาร์ แต่ก็ถูกปฏิเสธอีกครั้ง

Siam Bitcoin
<em>BTCUSD ที่มา TradingView<em>

LUNC พุ่งแรงอีกครั้ง

altcoins ส่วนใหญ่ลดลงเล็กน้อยใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดย Ethereum ลดลงเพียง 1% ในหนึ่งวัน แต่ยังคงซื้อขายสูงกว่า 1,300 ดอลลาร์ เป็นที่น่าสังเกตว่า ETH เป็นหนึ่งในเหรียญที่ตกต่ำสุดนับตั้งแต่ The Merge เกิดขึ้นเมื่อสองสัปดาห์ก่อน

Binance Coin, Cardano, Solana, Dogecoin, Polkadot, Shiba Inu และ Avalanche ลดลงเล็กน้อยเช่นกัน ในขณะที่ Ripple, MATIC และ TRON เพิ่มขึ้นเล็กน้อยในแต่ละวัน

LUNC ทำผลงานได้ดีที่สุด การพุ่งขึ้นนี้อาจเกี่ยวข้องกับข่าวล่าสุดของ Do Kwon ที่ผลักดันให้ราคา Terra Classic เพิ่มขึ้น 20% ในหนึ่งวันและเพิ่มขึ้นมากกว่า 50% ทุกสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม altcoin อื่น ๆ ส่วนใหญ่ยังคงทรงตัวในวันนี้ มูลค่าตลาดโดยรวมของ crypto ยังคงอยู่ที่ 935 พันล้านดอลลาร์

Siam Bitcoin
ที่มา Quantify Crypto

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด