Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinCynthia Lummis วุฒิสมาชิกสหรัฐ กล่าวว่า ฉันชอบ Bitcoin ตรงที่ไม่มีใครสามารถหยุดมันได้

Cynthia Lummis วุฒิสมาชิกสหรัฐ กล่าวว่า ฉันชอบ Bitcoin ตรงที่ไม่มีใครสามารถหยุดมันได้

วุฒิสมาชิกสหรัฐ Cynthia Lummis กล่าวว่า เธอชอบ Bitcoin ตรงที่ไม่มีใครหยุดมันได้ และรัฐบาลไม่สามารถยึด cryptocurrency ได้ “จริง ๆ แล้วฉันรู้สึกสบายใจที่รู้ว่ามี Bitcoin” เธอกล่าว

วุฒิสมาชิกสหรัฐกล่าว Bitcoin เป็นสิ่งที่รัฐบาลไม่สามารถควบคุมได้

Cynthia Lummis วุฒิสมาชิกสหรัฐ (R-WY) พูดคุยเกี่ยวกับ Bitcoin ในการให้สัมภาษณ์กับ Natalie Brunell แห่ง Hard Money ซึ่งเผยแพร่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

วุฒิสมาชิกจาก Wyoming กล่าวถึงข้อดีของ Bitcoin รวมถึงวิธีที่สกุลเงินดิจิทัลไม่สามารถหยุดได้ วุฒิสมาชิกจาก Wyoming กล่าวว่า :

ฉันชอบที่มันหยุดไม่ได้ สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือหนี้ของประเทศของเรา ฉันกังวลเกี่ยวกับอัตราเงินเฟ้อ

เธอกล่าวเสริมว่า “ฉันเห็นผู้คนในรัฐไวโอมิงบ้านเกิดของฉันที่กำลังจะไปธนาคารอาหารเพราะพวกเขาต้องการเชื้อเพลิง พวกเขาต้องการน้ำมันเบนซิน เพื่อไปทำงาน และพวกเขาต้องตัดสินใจเลือกระหว่างน้ำมันเบนซินที่มีราคาสูงกับอาหาร แน่นอนว่าพวกเขาเลือกที่จะไปธนาคารอาหารเพื่อหาอาหาร

วุฒิสมาชิกให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า “เราจะเห็นได่ว่าค่าเงินดอลลาร์อ่อนค่าลง เมื่อคุณไปที่ร้านขายของชำแล้วคุณออกมาพร้อมกับถุงอาหารหนึ่งกระสอบทั้งๆที่เมื่อก่อนราคาเดียวกันกลับซื้อได้สองกระสอบ เราต้องจับตาดูว่าสินทรัพย์ใดบ้างที่จะยังคงอยู่ในระยะยาว

นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันสบายใจที่รู้ว่ามี bitcoin อยู่ที่นั่น

เธออธิบายเพิ่มเติมว่า ในบางประเทศที่รัฐบาลไม่มั่นคง พวกเขาอาจเข้ามาแย่งชิงบ้านและทรัพย์สินของประชาชนได้ทุกเมื่อ ส.ว.เน้นว่า

Bitcoin เป็นสิ่งที่รัฐบาลไม่สามารถกระทำกับมันได้

วุฒิสมาชิกจากไวโอมิงได้แนะนำร่างกฎหมายคริปโตในชื่อ “Lummis-Gillibrand Responsible Financial Innovation Act” ในเดือนมิถุนายนกับวุฒิสมาชิก Kirsten Gillibrand (D-NY)

ในการให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับร่างกฎหมาย Lummis อธิบายว่า “นี่เป็นกฎหมายฉบับหนึ่งที่ครอบคลุมมาก ซึ่งอาจครอบคลุมเกินไปเมื่อพิจารณาจากเวลาที่เหลืออยู่ในปี 2022 ที่ร่างกฎหมายจะผ่าน” เธอเสริมว่า “แต่นั่นทำให้เรามีเวลามากขึ้นในการรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียกเก็บภาษี และเราต้องการที่จะยอมรับสิ่งนั้น เราต้องการให้ผู้คนให้ข้อมูลและแนวคิดและความคิดเพิ่มเติม

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram


Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด