Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศธนาคารยักษ์ใหญ่ระดับโลก State Street กล่าวว่า การเทรด Crypto อาจทำลายชื่อเสียงได้

ธนาคารยักษ์ใหญ่ระดับโลก State Street กล่าวว่า การเทรด Crypto อาจทำลายชื่อเสียงได้

ธนาคารยักษ์ใหญ่ระดับโลก State Street ไม่มีแผนที่จะลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลใด ๆ ตามที่ Nadine Chakar หัวหน้า State Street Digital กล่าว

Chakar บอกกับสื่อธุรกิจในลอนดอน Financial News ว่า State Street ไม่ต้องการให้เกิดความเสียหายที่ส่งผลต่อชื่อเสียงของตนด้วยการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัล

เธอกล่าวว่า ความผันผวนที่รุนแรงของ cryptocurrencies ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในปัญหาสำคัญ โดย State Street ยักษ์ใหญ่ด้านบริการทางการเงินของอเมริกายังกังวลเกี่ยวกับการขาดความชัดเจนด้านกฎระเบียบ

ในเดือนมิถุนายน 2021 State Street ได้เปิดตัวแผนกการเงินดิจิทัลหลังจากตระหนักถึงความสำคัญที่เพิ่มขึ้นของ cryptocurrencies

แผนกดังกล่าวเน้นไปที่การออกโทเคนเป็นหลัก ผู้บริหารคุณ Chakar เชื่อว่า ธนาคารสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการค้าบล็อกเชนได้อย่างมีนัยสำคัญ โดยการเพิ่มรางที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชนไปยังสินทรัพย์และกองทุนส่วนบุคคล ซึ่ง Chakar เข้าร่วมกับ State Street ในฐานะหัวหน้าตลาดโลกของธนาคารในปี 2019 อ้างว่า การแปลงโทเคนอาจ “เปลี่ยนแปลงทุกอย่าง

ธนาคารอเมริกันที่เก่าแก่เป็นอันดับสองยังวางแผนที่จะเปิดตัวบริการรับฝากทรัพย์สินสำหรับ crypto ภายในสิ้นปี 2022 ด้วยเหตุนี้ ธนาคารจึงได้ร่วมมือกับ Copper ในลอนดอนในต้นเดือนมีนาคม

ธนาคาร State Street ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในบอสตันก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1792 มีทรัพย์สินมูลค่า 4.14 ล้านล้านดอลลาร์ภายใต้การบริหาร

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด