Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศชุมชน Crypto คาด Elon Musk อาจเพิ่มการชำระเงินด้วยคริปโตให้กับ Twitter หลังจากซื้อกิจการ

ชุมชน Crypto คาด Elon Musk อาจเพิ่มการชำระเงินด้วยคริปโตให้กับ Twitter หลังจากซื้อกิจการ

ในทวีตล่าสุดของกลุ่มการลงทุน Crypto Rand ได้แชร์สิ่งที่พวกเขาคาดว่า ซีอีโอ Tesla อาจเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มลงใน Twitter หลังจากปิดดีลการซื้อบริษัทยักษ์ใหญ่โซเชียลมีเดียรายนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ การชำระเงินด้วย Crypto

Crypto Rand ได้ระบุสามสิ่งที่พวกเขาเชื่อว่า Elon Musk อาจทำการเปลี่ยนแปลง Twitter หลังจากปิดดีลซื้อกิจการมูลค่า 4.4 หมื่นล้านดอลลาร์ ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขากำลังเพิ่มปุ่มแก้ไข ไล่กำจัดบอท และสิ่งที่หลาย ๆ คนในชุมชนคริปโตกำลังพูดถึงกันมากที่สุด นั้นก็คือการเพิ่มตัวเลือกในการซื้อและชำระเงินอื่น ๆ ด้วยสกุลเงินดิจิทัล

อย่างไรก็ตาม เมื่อต้นปีนี้ Musk กล่าวว่า หากเขาประสบความสำเร็จในการซื้อ Twitter เขาอาจเพิ่มการชำระเงินด้วย Dogecoin ลงในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย

เมื่อปีที่แล้ว ในขณะที่ Jack Dorsey ยังคงเป็น CEO ของ Twitter ได้แนะนำตัวเลือกการให้ทิปโดยใช้ Bitcoin และ Ethereum บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของเขา

Elon Musk กลับมาซื้อ Twitter แล้ว

ตามที่สื่อรายงานก่อนหน้านี้ มหาเศรษฐี Elon Musk ตัดสินใจปฏิเสธข้อตกลงกับ Twitter ซึ่งในตอนนี้เขาต้องการกลับมาซื้อแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอีกครั้ง ด้วยเงินมูลค่า 4.4 หมื่นล้านดอลลาร์ตามที่เขาเสนอไว้ตอนแรก

จากข่าวการกลับมาซื้อ Twitter ของ Musk ส่งผลให้ Dogecoin พุ่งขึ้นประมาณ 10% ในช่วงเวลาดังกล่าว

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด