Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance ได้รับใบอนุญาตเพื่อให้บริการ Crypto ในคาซัคสถานแล้ว

Binance ได้รับใบอนุญาตเพื่อให้บริการ Crypto ในคาซัคสถานแล้ว

Binance เว็บเทรดสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้รับใบอนุญาตถาวรจาก AIFC Financial Services Authority (AFSA) ของคาซัคสถาน เพื่อดำเนินการแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลและให้บริการการดูแลในประเทศ

เมื่อต้นเดือนนี้ บริษัทและหน่วยงานกำกับดูแลด้านการเงินของคาซัคสถานได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MoU) เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับนักลงทุน crypto ในประเทศและลดอาชญากรรมในภาคธุรกิจ

เมื่อสองเดือนที่แล้ว Binance ได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการในคาซัคสถาน แม้จะมีไฟเขียว แต่บริษัทยังคงต้องผ่านขั้นตอนการตรวจสอบอย่างเต็มรูปแบบเพื่อดำเนินการในประเทศแถบเอเชีย

การประกาศ เมื่อเร็ว ๆ นี้ แจ้งว่า Binance ได้รับอนุญาตอย่างถาวรจากหน่วยงานกำกับดูแลในคาซัคสถานอย่างเป็นทางการแล้ว

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Binance สามารถให้บริการลูกค้าในประเทศในฐานะผู้ให้บริการแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลและผู้ให้บริการรับฝากสินทรัพย์ดิจิทัล

Gleb Kostarev ผู้อำนวยการ Binance Asia ชื่นชมการตัดสินใจของคาซัคสถานในการต้อนรับบริษัทคริปโต นอกจากนี้ เขายังยกย่องรัฐบาลท้องถิ่นที่ทำการเปลี่ยนแปลงทางกฎหมายเพื่อยอมรับอุตสาหกรรมคริปโต

เป็นที่ร่ำลือกันว่า Binance ได้เน้นความพยายามอย่างมากในประเทศแถบเอเชียกลาง เมื่อต้นสัปดาห์นี้ บริษัทได้ผนึกกำลังกับหน่วยงานตรวจสอบทางการเงินของสาธารณรัฐคาซัคสถาน ซึ่งทั้งสองฝ่ายให้คำมั่นที่จะเปิดตัวภารกิจร่วมกันเพื่อป้องกันการใช้ cryptocurrencies ในคดีอาญาและสร้างระบบนิเวศที่ปลอดภัยสำหรับชาวบ้าน

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด